x close

เส้นทางรัก ผู้กองบอย - น้องปูนิ่ม 1 ชาย 2 หญิง ความรักปนความรุนแรง สู่จุดที่หวนกลับไม่ได้


             เปิดเส้นทางรัก ผู้กองบอย ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง และ น้องปูนิ่ม พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ กับความรักที่อยู่ในความรุนแรง อยากเอาไว้ทั้งเมียเก่าเมียใหม่ จากตบตีจนกลายเป็นปืนจ่อหัว สู่การฆ่ากันในที่สุด ความรุนแรงในครอบครัวที่ยากจะจบลงด้วยดี

ข่าวผู้กองบอย น้องปูนิ่ม

             ในตอนนี้ข่าวที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุด คงเป็นเรื่องราวของ ผู้กองบอย ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง ที่ได้รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า น้องปูนิ่ม นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ จนเสียชีวิต หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยืนกรานว่า น้องปูนิ่มฆ่าตัวตายเอง

             (อ่านเพิ่มเติม : ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังแย่งปืนแล้วเกิดลั่น !)

ข่าวผู้กองบอย น้องปูนิ่ม

             อย่างไรก็ตาม อมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางสาวพนิตา ลูกพี่ลูกน้อง และนางทองใส คุณแม่ของน้องปูนิ่ม ผู้ตาย ที่ออกมาเผยเส้นทางรักของ น้องปูนิ่ม และผู้กองบอย ที่เต็มไปด้วยความรุนแรง จนนำไปสู่เหตุสลด ดังนี้

             - ก่อนหน้าที่ผู้กองบอยจะมารักน้องปูนิ่ม ผู้กองบอยก็มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว 1 คน

             - ผู้กองบอยได้มาเจอกับน้องปูนิ่ม และหลอกน้องปูนิ่มว่ายังโสด น้องปูนิ่มไม่ทราบว่าผู้กองบอยมีครอบครัวอยู่แล้ว จึงตัดสินใจที่จะรักและเริ่มต้นชีวิตกับผู้กองบอย

ข่าวผู้กองบอย น้องปูนิ่ม
ลูกพี่ลูกน้องของปูนิ่ม

             - ช่วงที่กำลังตั้งท้อง น้องปูนิ่มมารับทราบว่าผู้กองบอยมีครอบครัวแล้ว แต่เรื่องกลับเลยเถิด เพราะน้องปูนิ่มมองว่าผู้กองบอยมีการงานที่ดี และไม่อยากให้ลูกในท้องไม่มีพ่อ จึงตัดสินใจคบหากันต่อไป

             - ความรักของผู้กองบอยและน้องปูนิ่ม ไม่เคยเป็นไปดังที่หวัง ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งแม่ของน้องปูนิ่มบอกว่า น้องปูนิ่มต้องการเอาเด็กมาเลี้ยงเอง อยากให้ลูกพ้นจากสภาวะพ่อแม่ทะเลาะกัน แต่ผู้กองบอยไม่ยอม และมองว่าน้องปูนิ่มประชดจะเอาลูกไปเลี้ยง มีครั้งหนึ่งที่ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง จนน้องปูนิ่มเอาลูกมาเลี้ยงที่บ้านที่ต่างจังหวัด แต่ผู้กองบอยก็ตามไปง้อ

ข่าวผู้กองบอย น้องปูนิ่ม
แม่ปูนิ่ม

             - น้องปูนิ่มและผู้กองบอยคบหากัน 4 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ ทั้งคู่ไม่เคยแต่งงานกันจริงจัง และผู้กองบอยก็ยอมรับว่าครอบครัวของน้องปูนิ่มไม่ชอบตนเองสักเท่าใด ทางครอบครัวของน้องปูนิ่มเคยพยายามจะให้มีการผูกข้อไม้ข้อมือ แต่ไม่เคยได้รับคำตอบ แม่ของน้องปูนิ่มมองว่า ลูกโตแล้ว รับผิดชอบชีวิตตัวเองไป

             - ผู้กองบอย ยอมรับว่า ตนพยายามเอาชนะใจน้องปูนิ่ม ด้วยการซื้อบ้านเมื่อ 3 เดือนก่อน เพื่อให้แม่น้องปูนิ่มเห็นว่าลูกจะไม่ลำบาก ส่วนน้องปูนิ่มก็พยายามขายเสื้อผ้าออนไลน์เป็นรายได้เสริมอีกทาง หาเงินมาจุนเจือครอบครัว

             - ปัญหาความรักของน้องปูนิ่มเหมือนจะยิ่งซ้ำร้ายกว่าเดิม โดยแม่ของน้องปูนิ่มเล่าว่า ผู้กองบอยกลับไปหาภรรยาเก่า และไปจดทะเบียนสมรสกัน อีกทั้งยังมีลูกด้วยกันเพิ่มอีก 1 คน กลายเป็นความรักอีนุงตุงนัง 1 ชาย 2 หญิง ที่ดูท่าว่าจะไม่มีทางจบลงด้วยดี

ข่าวผู้กองบอย น้องปูนิ่ม
ผู้กองบอย

             - น้องปูนิ่มและภรรยาเก่าของผู้กองบอย ไม่ลงรอยกันเสมอ อันจะเห็นได้จากข้อความบนเฟซบุ๊กของน้องปูนิ่ม ที่เขียนประชดประชันอีกฝ่ายบ่อย ๆ เช่น

             "ผู้หญิงมีค่า จะไม่ลดระดับตัวเองลงไปค่ะ ไปค่ะ ขยัน"
             "ไม่เคยไปตบตีใครเพราะแย่งผู้ชายเลย ส่วนมากอยู่สวย ๆ ก็เป็นที่หนึ่งในใจเธอ"

             - ในคืนวันเกิดเหตุ ผู้กองบอยและน้องปูนิ่ม มีการทะเลาะวิวาทตบตีกันกลางดึก ผู้กองบอยพยายามจะหลับนอนกับน้องปูนิ่ม แต่น้องปูนิ่มไม่ยอม จนมีการชักปืนมาข่มขู่ และนำไปสู่โศกนาฏกรรม จุดที่ไม่มีวันหวนคืน





ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เส้นทางรัก ผู้กองบอย - น้องปูนิ่ม 1 ชาย 2 หญิง ความรักปนความรุนแรง สู่จุดที่หวนกลับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 17:03:56 225,769 อ่าน
TOP