x close

เปิดชนวนรักต้องตาย น้องปูนิ่ม-ผู้กองบอย เหตุฝ่ายชายมีหลายบ้าน-ทำเมียเก่าท้อง

          เปิดชนวนรักร้าว น้องปูนิ่ม พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์  - ผู้กองบอย ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง สาเหตุเพราะฝ่ายชายมากรัก มีหลายเมีย แถมกลับไปมีลูกกับแฟนเก่าจนตั้งท้อง ต้องดูแล 2 ครอบครัว จนฝ่ายหญิงอึดอัดใจมานานก่อนเกิดเหตุสลดในที่สุด 

ข่าวตำรวจยิงแฟน

          จากกรณีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ น้องปูนิ่ม ภรรยาของ ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ใช้อาวุธปืนประจำกายของสามี ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักย่านบางกะปิ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 จนทำให้หลายฝ่านคาดการณ์ว่า การเสียชีวิตของฝ่ายหญิงนั้นอาจเกี่ยวข้องกับสามี ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทาง ร.ต.อ. ทรงกลด จะสารภาพว่าตนเองเป็นคนพลั้งมือฆ่าภรรยา หลังจากที่เกิดเหตุทะเลาะกัน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น 

          อ่านข่าว : ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังแย่งปืนแล้วเกิดลั่น !

ข่าวตำรวจยิงแฟน

          ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน ร.ต.อ. ทรงกลด อีกครั้ง ในที่สุดเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุหลังกลับมาจากข้างนอก ตนมีอาการมึนเมาอย่างหนัก จนมีปากเสียงกับน้องปูนิ่ม และทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นตนก็พยายามจะลากตัวน้องปูนิ่มเข้าห้องนอนเพื่อร่วมหลับนอน แต่น้องปูนิ่มไม่ยอม
 
          จากนั้นน้องปูนิ่มก็หนีลงมานอนที่ห้องรับแขก ตนจึงถือปืนเดินตามลงมาเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ก็ยังคงมีปากเสียงกันอีกครั้งรุนแรงถึงขั้นขว้างปาสิ่งของ ก่อนที่จะมีการใช้อาวุธปืนมาจ่อที่ศีรษะ แต่น้องปูนิ่มกลับไม่กลัว พร้อมบอกว่าเบื่อแล้ว อยากตาย จึงเกิดการยื้อแย่งปืนกัน จนทำให้เกิดปืนลั่น โดย ผู้กองบอย บอกว่า ไม่ได้เป็นการตั้งใจสังหารภรรยาแต่อย่างใด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ ร.ต.อ. ทรงกลด ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ข่าวตำรวจยิงแฟน
ภาพจาก ช่อง 3

เปิดชนวนปัญหา ฝ่ายชายมีหลายบ้าน เลือกจะอยู่กับคนใหม่ ยังไปทำคนเก่าท้อง !

           ส่วนชนวนเหตุของปัญหาของทั้งคู่ เกิดจากการที่ผู้กองบอยมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่กลับหลอกน้องปูนิ่มว่ายังโสด ฝ่ายหญิงไม่ทราบว่าผู้กองบอยมีครอบครัวอยู่แล้ว จึงตัดสินใจที่จะรักและเริ่มต้นชีวิตกับผู้กองบอย ก่อนจะมาทราบความจริงขณะกำลังตั้งท้อง ทำให้น้องปูนิ่มจำต้องทนอยู่ในสถานภาพแบบนี้ ส่วนหนึ่งเพราะไม่อยากให้ลูกในท้องไม่มีพ่อ และคิดว่าผู้ชายก็มีหน้าที่การงานมั่นคง

           ที่ผ่านมาคนใกล้ชิดจะเข้าใจว่า น้องปูนิ่มคือภรรยาหลัก เนื่องจากอยู่กินด้วยกันออกหน้าออกตา แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา น้องปูนิ่มจับได้ว่า ผู้กองบอย กลับไปมีลูกกับภรรยาเก่าอีก 1 คน โดยมีลูกเล็กวัย 4 เดือน จนทำให้น้องปูนิ่มเสียใจอย่างหนัก และขอเลิก แต่ผู้กองบอยไม่ยอม จึงทำให้ต้องอยู่กินกันแบบดูแล 2 ครอบครัวพร้อมกัน จนปัญหาดังกล่าวบานปลายและก่อให้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวนรักต้องตาย น้องปูนิ่ม-ผู้กองบอย เหตุฝ่ายชายมีหลายบ้าน-ทำเมียเก่าท้อง อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 13:45:07 32,668 อ่าน
TOP