x close

ชายท้องผูกไม่หาย ยัดปลาไหลเข้าก้น ทะลวงรูหายวับเข้าไส้ ปล่อยทิ้งไว้ 5 วัน ทำเกือบตาย

           ชายจีนยัดปลาไหลเข้ารูก้น หวังรักษาอาการท้องผูก ปลาไหลผลุบเลื้อยหายเข้าลำไส้ แต่ไม่ยอมไปหาหมอ ปล่อยทิ้งไว้หลายวัน จนป่วยหนักเกือบตาย

ปลาไหลเข้าก้น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ปลาไหลเข้าก้น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า แพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน ผ่าตัดนำ ปลาไหล ยาว 40 เซนติเมตร ออกจากรูทวารคนไข้ชาย หลังจากที่เขายัดมันเข้ารู และมันผลุบหายเข้าถ้ำ ไม่กลับออกมาอีกเลย...

           คนไข้ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 50 ปี (สงวนนาม) เขาประสับปัญหาท้องผูกเรื้อรัง ถ่ายไม่ออกมาเป็นเวลานาน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขอย่างไร จนกระทั่งได้ยินว่าปลาไหลช่วยได้ เขาจึงตัดสินใจลุย

           ชายจีนรายนี้เอาปลาไหลเป็น ๆ ยัดเข้ารูทวารของตนเอง ด้วยความลื่นและเป็นปลาไหลตัวใหญ่ มันผลุบหายเข้าไปข้างในแล้วดิ้นไปดิ้นไปมา เลื้อยลึกเข้าไปเรื่อย ๆ และเขาไม่สามารถเอามันออกมาได้

           แม้จะเกิดเรื่องดังกล่าว ชายคนนี้ก็ยังคงนิ่งนอนใจ ทนปล่อยให้ปลาไหลอยู่ในลำไส้แบบนั้น เพราะคิดว่าจะช่วยแก้ปัญหาท้องผูกได้อย่างชะงัด แต่ผลลัพธ์มันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด และเขาปล่อยมันในนั้นเป็นเวลานานถึง 5 วัน จนป่วยหนัก และตัดสินใจรีบไปหาหมอ เพื่อให้นำปลาไหลออกมา

ปลาไหลเข้าก้น
ภาพจาก miaopai.com

           ปัญหาก็คือ ปลาไหล 40 เซนติเมตรดังกล่าวได้สร้างปัญหาอย่างมากให้กับเขา โดยแพทย์พบว่าลำไส้ใหญ่ของเขามีรอยแผลฉีกขาดหลายจุดและเกิดอาการติดเชื้อ นอกจากนี้แล้ว เขายังประสบภาวะช็อกจากการติดเชื้อด้วยเช่นกัน

           ตอนที่แพทย์นำปลาไหลออกมา พวกเขาพบว่ามันตายไปแล้ว หากคนไข้ยังคงปล่อยทิ้งไว้แบบนั้น ปลาไหลก็จะเน่า และเขาอาจจะเสียชีวิตได้

           ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนจีนยัดปลาเป็น ๆ เข้าร่างกาย โดยก่อนหน้านี้เคยมีเคสผู้ชายยัดปลาไหลและปลาเข้ารูก้นมาแล้วหลายครั้ง นอกจากนี้ ยังเคยมีเคสเน็ตไอดอลสาวใช้ปลาไหลเป็นเซ็กส์ทอย โชว์สำเร็จความใคร่ผ่านกล้องแลกยอดวิว และปลาไหลก็ผลุบหายเข้าถ้ำไป ต้องให้หมอผ่าออกเช่นกัน

ปลาไหลเข้าก้น
ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายท้องผูกไม่หาย ยัดปลาไหลเข้าก้น ทะลวงรูหายวับเข้าไส้ ปล่อยทิ้งไว้ 5 วัน ทำเกือบตาย อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 17:27:43 34,323 อ่าน
TOP