x close

สาวขนลุกซู่ เคี้ยวเกี๊ยวทอดเจอฟันผุเด็ก เข้าใจว่าเอ็นหมู รีบคายเล่นเอาอ้วกแตก

         สาวเตือนอุทาหรณ์ ซื้อเกี๊ยวห่อลูกชิ้นทอดมากิน แต่กลับเจอสิ่งแปลกปลอมปนมาด้วย ตอนแรกนึกว่าคือเอ็นหมู แต่ที่จริงเป็นฟันผุของเด็ก เล่นเอาอ้วกแตกกันเลยทีเดียว


เจอฟันในเกี๊ยว

         เหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ต้องเจอสิ่งแปลกปลอมมาในอาหารที่เรากิน มักเกิดขึ้นให้เห็นหลายครั้งตามหน้าข่าว อย่างกรณีก่อนหน้านี้ ที่มีการเจอตะขาบซ่อนตัวในอยู่ในหลอดน้ำ แต่โชคดีที่ยังไม่ทันได้ใช้หลอดดูดน้ำ จึงไม่เกิดอันตรายแต่อย่างใด

         อ่านข่าว : เด็ก 4 ขวบ ผวา ! เจอตะขาบซ่อนตัวอยู่ในหลอด ภัยอันตรายที่มากับฤดูฝน 

         ล่าสุด (23 มิถุนายน 2563) เกิดเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน แต่ไม่อันตรายเท่า เพราะสิ่งแปลกปลอมที่เจอนั้นไม่ใช่สัตว์มีพิษ แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้คนที่เจอถึงกับอ้วกแตกได้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Noei Wichitra ได้มีการเผยภาพเตือนภัย หลังเธอกินเกี๊ยวทอดที่แม่ซื้อมาให้จากตลาด แต่กลับพบว่าสิ่งที่ปนมาในนั้น คือ ฟันผุของเด็ก ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอ้วกพุ่งกันเลยทีเดียว เพราะได้กินเข้าปากไปแล้ว

         ทั้งนี้ เธอได้เผยสภาพฟันที่พบ เป็นซี่เล็ก ๆ คล้ายฟันผุของเด็ก พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า แม่ซื้อเกี๊ยวห่อลูกชิ้นทอดมาจากร้านแถวบ้าน ซึ่งร้านซื้อมาขายต่อจากตลาดอีกทีหนึ่ง ตนเองกินเข้าไปแล้ว 1 ชิ้น ก็ปกติดี จนมาถึงชิ้นที่ 2 ขณะเคี้ยวพบว่ามีลักษณะกรุบ ๆ ตอนแรกก็เข้าใจว่าคือลูกชิ้นเอ็น แต่พอคายมาดูก็พบว่าที่แท้เป็นฟันซี่เล็ก ๆ คล้ายฟันของเด็กต่างหาก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอ้วกแตกเลยทีเดียว

         อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าที่โพสต์ก็เพื่อต้องการเตือนอุทาหรณ์เท่านั้น และไม่คิดที่จะเอาเรื่องกับร้านที่ขายแต่อย่างใด เพราะเข้าใจว่าเขาก็คงไม่ตั้งใจ พร้อมยืนยันว่าฟันที่พบไม่ใช่ของที่บ้าน เพราะที่บ้านไม่มีเด็กเล็ก

เจอฟันในเกี๊ยว

เจอฟันในเกี๊ยว
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Noei Wichitra


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนลุกซู่ เคี้ยวเกี๊ยวทอดเจอฟันผุเด็ก เข้าใจว่าเอ็นหมู รีบคายเล่นเอาอ้วกแตก โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2563 เวลา 11:02:15 17,371 อ่าน
TOP