x close

พี่ชาย น้องปูนิ่ม มั่นใจ ร.ต.อ. ทรงกลด เจตนาฆ่า ยอมอโหสิกรรม อยากให้น้องไปสบาย


          พี่ชาย น้องปูนิ่ม น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อโหสิกรรมให้ ร.ต.อ. ทรงกลด ผู้กองฆ่าเมีย อยากให้น้องไปสบาย หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ไม่เชื่อคำสารภาพปืนลั่น มั่นใจเจตนาฆ่าน้องปูนิ่ม

คดีน้องปูนิ่ม

          จากกรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือ ปูนิ่ม อายุ 29 ปี ภรรยาของ ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง หรือ ผู้กองบอย รอง สว. สอบสวน สน.วังทองหลาง มีปากเสียงทะเลาะกัน สุดท้ายน้องปูนิ่มถูกยิงที่ขมับซ้าย เสียชีวิต โดยตอนแรกผู้กองบอยอ้างว่าภรรยาฆ่าตัวตาย กระทั่งให้การยอมรับว่าถือปืนมาเคลียร์จริง แต่ไม่ได้ตั้งใจยิง เหตุเกิดจากการยื้อแย่งปืนกันจนเกิดปืนลั่น ซึ่งต่อมาผู้กองบอยได้ยื่นประกันตัวออกมาสู้คดีแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ศาลให้ประกันตัว ร.ต.อ. ยิงเมีย ใช้หลักทรัพย์ 5 แสน ชี้ ไม่หลบหนี-ไม่ยุ่งหลักฐาน

          ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า บรรยากาศการสวดพระอภิธรรม ที่บ้านเลขที่ 63 ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ทุกคนยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีกำหนดการฌาปนกิจในวันที่ 25 มิถุนายน นี้

          โดย นายกชกิตต์พัฒน์ ภูแย้มไสย์ อายุ 33 ปี พี่ชายของน้องปูนิ่ม กล่าวว่า ตอนนี้ทางครอบครัวอยากได้รับความยุติธรรม และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพราะครอบครัวเชื่อมาแต่แรกแล้วว่าน้องไม่ได้ฆ่าตัวตาย มาถึงจุดนี้ไม่กังวลเรื่องคดี เพราะมั่นใจว่าทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนตัวได้อโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุไปแล้ว เพราะตอนนี้อยากให้น้องไปสบาย ไม่ต้องห่วงกังวล จะได้ไม่มีเวรมีกรรมต่อกันอีก ซึ่งหากทางผู้ก่อเหตุและญาติอีกฝั่งอยากมาขอขมาศพ ตนก็ให้มาได้ ส่วนครอบครัวและญาติพี่น้องคนอื่น ๆ จะเห็นด้วยหรือไม่ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล

          อย่างไรก็ตาม พี่ชายของน้องปูนิ่ม บอกว่า ไม่เชื่อคำสารภาพของผู้กองบอยที่บอกว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่น แต่อาจเกิดจากการจงใจจนทำให้น้องสาวเสียชีวิต

คดีน้องปูนิ่ม
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชาย น้องปูนิ่ม มั่นใจ ร.ต.อ. ทรงกลด เจตนาฆ่า ยอมอโหสิกรรม อยากให้น้องไปสบาย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 14:34:14 11,531 อ่าน
TOP