x close

เผยปม เด่น ดอกประดู่ หนีออกบ้านรอบ 2 หลังถอยรถชนรั้วบ้าน เมียลั่นครั้งนี้ไม่ตามกลับ


          ภรรยา เด่น ดอกประดู่ เผยสาเหตุหนีออกจากบ้านรอบ 2 พบชวนกันจะไปทำบุญ แต่เด่นถอยรถชนรั้วบ้าน ก่อนทะเลาะกัน เด่นโมโหและเก็บกระเป๋าออกจากบ้านเอง ภรรยาลั่นชัด จะไม่ตามกลับแล้ว


          จากกรณีอดีตดาราตลกและพิธีกรชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ อายุ 78 ปี หนีออกจากบ้านไปโผล่ขนส่ง อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมบอกผู้ที่พบเจอว่ามาหางานทำ ไม่มีที่พัก โดนครอบครัวไล่ออกจากบ้านและไม่คิดจะกลับไป กระทั่งไปโผล่อีกทีที่ จ.สมุทรปราการ เดินโซเซไปขอเป็นเด็กวัด และบอกว่าหิวข้าว ยอมรับว่าน้อยใจภรรยา จึงตัดสินใจออกจากบ้าน ต่อมาอดีตกำนันเข้ามาช่วยเหลือ เด่นบอกว่าทำกระเป๋าเดินทางหาย จึงพาไปตามหากระเป๋าจนพบ กระทั่งน้องชายมารับกลับบ้านไปแล้ว 

อ่านข่าว : เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกรอบ คราวนี้ไปโผล่ไกลถึงชายแดน ขอที่พัก

อ่านข่าว : เด่น ดอกประดู่ โผล่ขอเป็นเด็กวัด หลงลืมจนกระเป๋าหาย ล่าสุดน้องชายรับกลับบ้านแล้ว



          ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า คนที่พา เด่น ดอกประดู่ ขึ้นรถทัวร์กลับจากแม่สอด คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด โดยส่งขึ้นรถทัวร์ออกจาก อ.แม่สอด จ.ตาก เวลา 19.00 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน และถึง กทม. ที่สถานีขนส่งหมอชิต เวลา 03.00 น.

          ทั้งนี้ ภรรยาของเด่น ดอกประดู่ เผยปมการหนีออกจากบ้านครั้งนี้ว่า ช่วงเช้าวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา เด่นกับตนได้ชวนกันไปทำบุญที่วัด โดยให้เด่นเป็นคนขับรถ แต่เด่นถอยรถไปชนรั้วบ้าน รถพังเสียหาย จึงทะเลาะกัน เด่นโมโหและจะหนีออกจากบ้าน โดยขนเสื้อผ้าออกไปด้วย ตนจึงให้เงินไปจำนวนหนึ่งและบอกว่าจะไม่ตามกลับมา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปม เด่น ดอกประดู่ หนีออกบ้านรอบ 2 หลังถอยรถชนรั้วบ้าน เมียลั่นครั้งนี้ไม่ตามกลับ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 18:31:00 26,339 อ่าน
TOP