x close

เพื่อนชาย 1 ใน 3 สารภาพคดี น้องดาว แล้ว หลังแยกสอบปากคำเครียด

          เพื่อนชาย 1 ใน 3 สารภาพ มีเพศสัมพันธ์กับน้องดาว สาว ม.6 จริง ก่อนเสียชีวิต หลังแยกสอบปากคำเครียด ครอบครัวยัน ลูกไม่ได้ออกไปหาผู้ชาย แต่มีรถเก๋งสีดำมารับ


น้องดาว

          จากกรณีการเสียชีวิตของน้องดาว เด็กสาววัย 18 ปี ที่เสียชีวิตปริศนา หลังจากร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อน ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่าลูกสาวถูกเพื่อนชายล่อลวงด้วยการมอมยาเสพติด เพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว 5 คนที่เกี่ยวข้องในงานปาร์ตี้มาสอบปากคำถึง 7 ชั่วโมง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เช็กเฟซบุ๊กนางรำ ก่อนตาย คล้ายพัวพันยาเสพติด-ปาร์ตี้หนัก พ่อชี้เรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ !

น้องดาว

          ต่อมา วันที่ 24 มิถุนายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนชายในงานปาร์ตี้ 3 คน คือ นายพัฒน์, นายเต๋า และนายธีย์ ซึ่ง 1 ใน 3 คนนี้ ยอมรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายจริง โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเจอถุงยางอนามัยที่ผ่านการใช้งานแล้วในบ่อเกรอะ ภายในบ้านที่พบศพ

          ด้านครอบครัวของน้องดาว เผยว่า ลูกสาวไม่ได้เป็นฝ่ายออกไปหาผู้ชาย แต่มีรถเก๋งสีดำขับมารับ ส่วนการให้ข่าวว่าลูกสาวเสพสารเสพติด ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่สะเทือนใจมาก ตอนนี้ยังไม่รู้ถึงผลการเสียชีวิตที่แน่ชัด ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่ทราบอะไรมากนัก รวมไปถึงการที่ลูกจะไปไหน กลับเมื่อไร เขาเพียงแต่บอกให้ทราบเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม จากพยานหลักฐานข้างต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะรู้ผล

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนชาย 1 ใน 3 สารภาพคดี น้องดาว แล้ว หลังแยกสอบปากคำเครียด อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 22:59:02 62,161 อ่าน
TOP