x close

ไล่ไทม์ไลน์ น้องดาว นางรำ ม.6 จากปาร์ตี้จนถึงตาย เกิดอะไรขึ้น ในช่วงเวลานั้น

        เปิดไทม์ไลน์ น้องดาว นางรำ ม.6 เสียชีวิตปริศนา จากไปปาร์ตี้บ้านเพื่อน ก่อนพบเป็นศพนอนตายโดดเดี่ยวหน้าบ้านแฟน พร้อมคำสารภาพหนึ่งในแก๊งปาร์ตี้ รับเล่นยา มีเซ็กส์กับผู้ตายจริง

นางรำ ม.6 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

           เรียกว่าเป็นอีกคดีหนึ่งที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ เกี่ยวกับเหตุการเสียชีวิตปริศนาของ น้องดาว นางรำชั้น ม.6 อายุ 18 ปี ถูกพบเสียชีวิตบนเตียงนอน ในสภาพมีเลือดออกปากออกจมูก ซึ่งผลสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวได้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าลูกสาวถูกมอมยาจนเสียชีวิต

อ่านข่าว : เด็ก ม.6 นางรำ เสียชีวิตปริศนาบ้านเพื่อนชาย ทิ้งศพโดดเดี่ยว เชื่อ โดนมอมยาจนช็อก

           อีกทั้งจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของน้องดาว พบว่า เจ้าตัวอาจมีการพัวพันยาเสพติด โดยไล่มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2563 น้องดาวมีการไลฟ์เฟซบุ๊กอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน และมีการโพสต์ข้อความประมาณว่า ใครพูดไม่ฟัง เป็นไงเกือบตายเลย จากนั้นมีเพื่อนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "บ้ายามากไง" รวมถึงมีการแชร์ภาพผู้หญิงทำท่าลักษณะคล้ายกำลังเสพยาเสพติดอีกด้วยนั้น

อ่านข่าว : เช็กเฟซบุ๊กนางรำ ก่อนตาย พัวพันยาเสพติด-ปาร์ตี้หนัก พ่อชี้ต้องมีคนรับผิดชอบ !

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 มิถุนายน 2563) กระปุกดอทคอม จะมาสรุปไทม์ไลน์การเสียชีวิตของน้องดาว ตั้งแต่ออกจากบ้าน มีคนมารับไปปาร์ตี้บ้านเพื่อน ก่อนที่จะมาพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอย่างโดดเดี่ยวหน้าบ้านเพื่อนชาย รวมถึงความคืบหน้าทางคดีที่ตอนนี้ตำรวจกำลังเค้นสอบผู้ต้องสงสัยอย่างหนัก

นางรำ ม.6 เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก สปริงนิวส์

1 วันก่อนน้องดาวเสียชีวิต เกิดอะไรขึ้น ?

วันที่ 16 มิถุนายน

           - เวลา 22.00 น. เพื่อนชายขับรถยนต์มารับน้องดาวที่บ้าน และหลังจากนั้นครอบครัวก็ติดต่อน้องดาวไม่ได้อีกเลย

วันที่ 17 มิถุนายน

           - กลางดึก นายพัฒน์ แฟนของน้องดาว ได้ขี่รถจักรยานยนต์พาน้องดาวไปนอนพักที่บ้านย่าตัวเอง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านน้องดาวประมาณ 10 กิโลเมตร

           - ช่วงเช้า ย่าของนายพัฒน์พบศพน้องดาวนอนเสียชีวิตบนเก้าอี้หน้าบ้าน จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้รีบแจ้งตำรวจ ซึ่งนายพัฒน์ได้หายตัวไป


           - เวลา 11.00 น. พ่อแม่ของน้องดาวทราบข่าวลูกสาวเสียชีวิต สภาพศพมีคราบเลือดไหลออกจากปากและจมูก ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย จึงต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด (อยู่ระหว่างรอผล)

วันที่ 21 มิถุนายน

           - พ่อแม่ของน้องดาวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เชื่อลูกสาวอาจจะถูกเพื่อนชายมอมยาเสพติด เพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ

           - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เผยเบื้องต้นว่า รู้ตัวกลุ่มเพื่อนชายของผู้ตายแล้ว กำลังรอผลการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ว่าเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่ หากมีการมอมยาเสพติดหรือล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 22 มิถุนายน

           - เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้วประมาณ 8 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ นายพงษ์พัฒน์ อายุ 22 ปี เพื่อนชายของน้องดาว

           - ผลการชันสูตรนั้นเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว และยังได้เก็บตัวอย่างปัสสาวะของผู้ที่เกี่ยวข้องไปตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติม

           - ครอบครัวน้องดาวทำพิธีฌาปนกิจ เนื่องจากครอบครัวไม่มีเงินมากพอจะทำการเก็บศพไว้


วันที่ 23 มิถุนายน

           - เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คน ที่อยู่ในงานปาร์ตี้มาสอบปากคำอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือ นายพัฒน์ แฟนหนุ่มของน้องดาว ตำรวจใช้เวลาในการสอบสวนนาน 7 ชั่วโมง แต่ยังให้การคลุมเครือ

           - หนึ่งในวัยรุ่นชายในแก๊ง (ยังไม่ระบุว่าใคร) ออกมายอมรับว่า คืนเกิดเหตุมีการดื่มเหล้าและใช้ยาเสพติด และได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายจริง

           - ตำรวจยังไม่มีการแจ้งตั้งข้อหาใด ๆ กับกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียด รวมถึงผลตรวจปัสสาวะและผลตรวจเลือดของกลุ่มวัยรุ่น คาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะรู้ผล

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, สำนักข่าวไทย, สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ไทม์ไลน์ น้องดาว นางรำ ม.6 จากปาร์ตี้จนถึงตาย เกิดอะไรขึ้น ในช่วงเวลานั้น อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 00:16:05 121,352 อ่าน
TOP