x close

เพื่อนน้องดาว คาใจ ทำไมเพื่อนชายไม่พาส่งโรงพยาบาล ชี้ ต้องการปกปิดอะไรหรือเปล่า

        เพื่อนน้องดาว คาใจ รู้ว่าอีกฝ่ายหมดสติ ทำไมบรรดาเพื่อนชายไม่พาไปส่งโรงพยาบาล คิดว่าตัวเองเป็นหมอเหรอ ถึงได้ปั๊มหัวใจ หรือต้องการปกปิดอะไรบางอย่างกันแน่


น้องดาว นางรำ ม.6

        จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ น้องดาว นางรำ ม.6 เสียชีวิตปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย ซึ่งตอนนี้ตำรวจยังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวน และมีการเรียกผู้เกี่ยวข้องไปสอบปากคำ โดยคาดว่าเรื่องนี้อาจจะมียาเสพติดมาเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม หนึ่งในเพื่อนชายก็สารภาพแล้วว่า มีเพศสัมพันธ์กับน้องดาว

        อ่านข่าว : เพื่อนชาย 1 ใน 3 สารภาพคดี น้องดาว แล้ว หลังแยกสอบปากคำเครียด
 
น้องดาว นางรำ ม.6

        ล่าสุด วันที่ 25 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นางสาวเอ็น และนางสาวพี (นามสมมติ) เพื่อนสมัยเรียน ม.6 ของน้องดาว เปิดเผยถึงประเด็นที่โซเชียลเน็ตเวิร์กไปส่องเฟซบุ๊กผู้ตาย แล้วพบว่าน้องดาวเป็นคนชอบปาร์ตี้ อาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ว่า จริง ๆ แล้ว น้องดาวเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือเพื่อน คบเพื่อนหลายกลุ่ม ส่วนข้อสงสัยว่าน้องดาวเสพยาเสพติดจนเกินขนาด ถึงขั้นทำให้เสียชีวิตนั้น ตนไม่เชื่อว่าเพื่อนจะเกี่ยวข้อง

        นอกจากนี้ เพื่อนน้องดาว ยังตั้งข้อสังเกตว่า ระยะทางจากลำสาลีไปถึงแหลมทอง ซึ่งเป็นระยะทางระหว่างบ้านน้องดาวกับจุดเกิดเหตุนั้น ห่างกันถึง 30 กิโลเมตร น้องดาวมีนายพัฒน์ แฟนหนุ่ม มารับตัวไป ประกอบกับดึกแล้ว คนมารับมีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงหรือเปล่า ?

น้องดาว นางรำ ม.6

        อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็มีจุดที่น่าคาใจอยู่เป็นเรื่องของนายพัฒน์ ถ้าหากรู้ว่าน้องดาวหมดสติ ทำไมไม่ส่งโรงพยาบาล ปล่อยให้เสียชีวิตได้ยังไง ทั้งที่เป็นคนไปรับเขามาแท้ ๆ หรือถ้าไม่มีรถไปส่งจริง ๆ ทำไมไม่โทรศัพท์แจ้งคนอื่นมารับ เรื่องนี้รู้สึกเสียใจมากที่ดาวเสียชีวิต อยากจะให้ความเป็นธรรมแก่เขาด้วย

        ส่วนเรื่องการปั๊มหัวใจเอง ตัวเองก็ไม่ใช่หมอ พยาบาล ตำรวจก็มี โรงพยาบาลก็มี ทำไมไม่แจ้งหรือส่งตัวไปที่นั่น กลัวความผิดอะไรหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนน้องดาว คาใจ ทำไมเพื่อนชายไม่พาส่งโรงพยาบาล ชี้ ต้องการปกปิดอะไรหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 12:02:16 84,688 อ่าน
TOP