x close

นาทีสลด บิ๊กไบค์หลุดโค้งขาขาด คลานลากร่างไปเกาะกลาง ขอความช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิต

          วินาทีสลด หนุ่มวิ่งขี่บิ๊กไบค์กลับบ้านหลังวันเกิดเพื่อน แต่เกิดหลุดโค้งชนราวเหล็กขาขาด ก่อนตายยังมีสติคลานมานอนที่เกาะกลาง รอกู้ภัยมาช่วยเหลือ ชาวบ้านเผยเป็นโค้งมรณะ ส่วนใหญ่มักหลุดโค้ง ศพไม่สวย

บิ๊กไบค์คว่ำ

          วันที่ 24 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.10 ของวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา มูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านริมถนนสายบูรพาพัฒน์ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน พบนายธนชัย พึ่งเจริญ อายุ 46 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ BMW รุ่น R1200 หมายเลขทะเบียน พษจ 88 กรุงเทพฯ แหกโค้งสนามฟุตบอลหญ้าเทียมฝั่งขาเข้านิคมอุตสาหกรรมเอเชีย ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาด โดยในที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจายเกลื่อนถนน แต่คนขับยังคงสามารถประคองสติ คลานมาอยู่ริมถนน รอกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ผู้ขับขี่ได้มุ่งหน้ามาจากสี่แยกสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านฉาง เพื่อกลับบ้านพักด้วยความเร็วประมาณ 140 กม./ชม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถของผู้ตายเกิดเสียหลัก หลุดโค้งฟาดกับราวเหล็กกั้นโค้งที่อยู่บนเกาะกลางถนน ส่งผลให้ขาขาด คนขับกระเด็นออกไปตกที่ช่องทางขวาของถนนที่เป็นจุดกลับรถ ก่อนที่จะค่อย ๆ คลานขยับตัวเองมาอยู่ที่เกาะกลางถนนเพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย

บิ๊กไบค์คว่ำ

          โดยนายสุเทพ พ่วงมาลี ลุงของผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า บริเวณที่เกิดเหตุช่วงทางโค้ง และตนก็เคยขับผ่านจุดดังกล่าวเป็นประจำ ทั้งนี้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุหลานชายได้ไปงานวันเกิดเพื่อน กำลังขี่รถกลับบ้าน หลังเกิดอุบัติเหตุอาการของหลานชายค่อนข้างหนัก ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในที่สุด

          ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุตนเอง พร้อมกับเจ้าหน้าที่คนอื่นก็รีบมายังจุดเกิดเหตุ และพบคนเจ็บนอนร้องโอดโอยที่เกาะกลางถนน เห็นขาซ้ายขาดหลุดออกจากตัว เนื้อหลุด กระดูกโผล่ ตนจึงรีบปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาล โดยขณะนั้นอาการของผู้บาดเจ็บค่อนข้างหนัก ไม่ค่อยมีสติ

          ด้านนายจรัญ จันทร์มณี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า บริเวณดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ และศพมักจะไม่สวย เนื่องจากเป็นทางโค้งยาว และไม่รับกับถนน หากขับรถเกิน 100 กม./ชม. ก็มีโอกาสจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ค่อนข้างสูง

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสลด บิ๊กไบค์หลุดโค้งขาขาด คลานลากร่างไปเกาะกลาง ขอความช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:41:35 24,146 อ่าน
TOP