x close

ปู กนกวรรณ เผยอีกด้าน ดราม่า เด่น ดอกประดู่ หลังคนด่าเมียทอดทิ้ง สร้างเรื่องขอเงินบริจาค

 
 
          ปู กนกวรรณ เผยอีกด้านของดราม่า เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้าน หลังคนด่าเมียทอดทิ้ง สร้างเรื่องขอรับเงินบริจาค ชี้เมียเด่นเครียดจนตรอมใจหนัก เรื่องจริงเมียดูแลเด่นอย่างดี ใช้ความอดทนมาก แก่แล้วยังต้องดูแลคนป่วยอัลไซเมอร์

ปู กนกวรรณ
          จากกรณีอดีตดาราตลกและพิธีกรชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ อายุ 78 ปี หนีออกจากบ้านรอบ 2 ไปโผล่ขนส่ง อ.แม่สอด จ.ตาก บอกว่ามาหางานทำ โดนครอบครัวไล่ออกจากบ้าน กระทั่งตำรวจส่งขึ้นรถทัวร์กลับ กทม. และไปโผล่อีกทีที่ จ.สมุทรปราการ เดินโซเซไปขอเป็นเด็กวัด พร้อมเล่าว่าน้อยใจภรรยา จึงตัดสินใจออกจากบ้าน จากนั้นน้องชายได้มารับกลับบ้านไปแล้ว ขณะที่ภรรยาเด่น เปิดเผยว่า สาเหตุที่เด่นออกจากบ้าน เพราะทะเลาะกันหลังจากเด่นขับรถชนรั้วบ้าน เด่นจึงโมโหและขนของออกจากบ้านไป

          อ่านข่าว : เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกรอบ คราวนี้ไปโผล่ไกลถึงชายแดน ขอที่พัก

          อ่านข่าว : เผยปม เด่น ดอกประดู่ หนีออกบ้านรอบ 2 หลังถอยรถชนรั้วบ้าน เมียลั่นครั้งนี้ไม่ตามกลับ

          โดยการหนีออกจากบ้านทั้ง 2 ครั้ง หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าภรรยาของเด่นดูแลไม่ดีหรือไม่ ทำไมปล่อยให้เด่นออกจากบ้านไปเร่ร่อนแบบนั้น ล่าสุด (26 มิถุนายน 2563) ปู กนกวรรณ ภรรยาของ เด๋อ ดอกสะเดา ซึ่งสนิทกับครอบครัวของเด่น ดอกประดู่ ออกมาเปิดเผยอีกด้านของเรื่องนี้ ระบุว่า "ปูสนิทกับครอบครัวพี่เด่นมาก ขอความเห็นใจอย่าไปคอมเมนต์ด่าว่า พี่ตือ ภรรยาของพี่เด่น เลย พี่เขาอายุเยอะแล้ว เหนื่อยด้วย เพราะการที่ต้องดูแลคนเป็นอัลไซเมอร์ ต้องอดทนมากจริง ๆ

          การที่พี่เด่นชอบออกจากบ้าน ไม่ใช่เพราะครอบครัวทอดทิ้ง ซึ่งครอบครัวดูแลอย่างดี และไม่ได้ไม่มีเงินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ตอนนี้พี่ตือตรอมใจมาก มีแต่เรื่องอยู่ตลอด ปูรู้ว่าพี่ตือเหนื่อย ไม่งั้นคงไม่โทร. หาปู วันละ 4-5 รอบ


          มีคนวิจารณ์ว่า ออกมาสร้างภาพ ขอรับบริจาค บ้างก็ว่าตอนมีงาน ทำไมไม่เก็บเงิน พอตอนนี้แย่เลยแบบนี้ ขอชี้แจงแทนว่า พี่เด่นป่วยเป็นอัลไซเมอร์ พี่เขายังจำชื่อปูไม่ได้เลย ทั้งที่เรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก เจอกันทุกเดือน บ้านเขาไม่ได้ยากจนอะไร เวลาปูไปหาที่บ้าน พี่เด่นจะถามพี่ตือว่าปูเป็นใคร ? คุณคิดว่ายังไง ลองมองอีกมุมนะคะ พี่ตืออายุ 70 กว่าปีแล้ว ต้องดูแลคนเป็นอัลไซเมอร์ เหนื่อยนะคะ แทนที่อายุปูนนี้จะได้พักผ่อน อยู่สบาย ๆ แล้ว จึงพยายามบอกพี่ตือว่าอย่าเข้าไปอ่าน เดี๋ยวเจอคอมเมนต์แย่ ๆ พี่จะยิ่งแย่เข้าไปอีก"

          ต่อมา ปู กนกวรรณ ได้ไปหาภรรยาของเด่น พร้อมพาออกไปกินข้าว และได้โพสต์รูปกอดภรรยาของเด่น ระบุว่า "ปูรักพี่ตือเหมือนแม่ เมื่อแม่ทุกข์ใจ ต้องรีบมาหา พามากินของอร่อย ๆ พี่ตือได้อ่านข้อความของทุกท่านแล้วนะคะ ฝากบอกว่าขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ" 

ปู กนกวรรณ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanokwan Buranond

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู กนกวรรณ เผยอีกด้าน ดราม่า เด่น ดอกประดู่ หลังคนด่าเมียทอดทิ้ง สร้างเรื่องขอเงินบริจาค อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 17:54:50 104,628 อ่าน
TOP