x close

แลมโบกินี่ รถสปอร์ตหรู ใหม่เอี่ยมกลายเป็นซาก พังเละ หลังถอยจากโชว์รูมได้ 20 นาที

          เจ้าของน้ำตาตก... แลมโบกินี่ ฮูราแคน รถสปอร์ตหรู ที่คาดว่ามีมูลค่ากว่า 7.6 ล้านบาท กลายเป็นเศษซาก หลังถอยจากโชว์รูมแค่ 20 นาที หลังเครื่องยนต์ขัดข้อง-ถูกชนกลางถนน

แลมโบกินี่
ภาพจาก West Yorkshire Police

          วันที่ 25 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล และบีบีซี มีรายงานกรณีอุบัติเหตุชวนช็อก ที่เกิดขึ้นบนถนนมอเตอร์เวย์ M1 ในเขตเวสต์ยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ เป็นผลให้รถสปอร์ตหรูใหม่เอี่ยม ที่คาดว่ามีมูลค่าร่วม 200,000 ปอนด์ หรือราว 7.6 ล้านบาท พังยับกลายเป็นซาก หลังเพิ่งถอยออกมาจากโชว์รูมของตัวแทนจัดจำหน่ายได้เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 24 มิถุนายน เมื่ออยู่ ๆ แลมโบกินี่ ฮูราแคน (Lamborghini Huracan) ก็เกิดมีปัญหาเครื่องยนต์ขัดข้องกลางถนน ก่อนจะถูกรถตู้ที่ขับตามมาพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนท้ายรถยุบ ล้อหลังกระเด็น ขณะที่คนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แต่อาการไม่สาหัส

          ด้าน ริชาร์ด ไวท์ลีย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์ยอร์กเชียร์ ยืนยันว่า แลมโบกินี่ใหม่เอี่ยมที่มีอายุแค่ 20 นาที เกิดเหตุเครื่องยนต์ขัดข้องขณะขับอยู่ในเลนที่ 3 ก่อนจะถูกรถตู้ชนท้าย พร้อมกันนั้นตำรวจนายนี้ยังกล่าวด้วยว่า "มันเป็นแค่รถคันหนึ่งเท่านั้น แต่เจ้าของคงร้องไห้ได้เลย"

แลมโบกินี่
ภาพจาก West Yorkshire Police

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล, บีบีซี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แลมโบกินี่ รถสปอร์ตหรู ใหม่เอี่ยมกลายเป็นซาก พังเละ หลังถอยจากโชว์รูมได้ 20 นาที อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 15:51:08 149,381 อ่าน
TOP