x close

แฉความคาว ครูดนตรีข่มขืนเด็ก ม.ต้น แฟนครูหึงหน้ามืด คุมคามถึง รร. บังคับเด็กกราบเท้า

          แฉครูดนตรีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง ม.ต้น กระทั่งแฟนครูจับได้ หึงจนหน้ามืด ตามคุกคามเด็กถึงในโรงเรียน บังคับให้กราบเท้า - ใครแชร์ข่าวครูข่มขืนนักเรียน โดนเรียกพบ

ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

          วันที่ 27 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ เผยข่าวฉาวภายในโรงเรียน จากกรณีที่ครูสอนวิชาดนตรี ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงชั้น ม.ต้น เมื่อแฟนสาวของครูจับได้ ก็ตามมาคุกคามเด็กถึงที่โรงเรียน แถมบังคับให้เด็กกราบเท้าอีกด้วย

          โดยมีหนุ่มลูกเพจ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าจากโรงเรียน มาเล่าว่า ครูสอนดนตรีในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง มีใจให้กับลูกศิษย์ตัวเอง ทั้งที่ครูคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ปัจจุบันเด็กก็ยังเรียนอยู่ เด็กรู้สึกอึดอัดใจ แต่ทำอะไรไม่ได้ จนความสัมพันธ์เริ่มบานปลาย เริ่มมีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้น ช่วงนั้นเด็กยังอยู่แค่ ม.1 - ม.2 เด็กทำอะไรไม่ได้เพราะยังอยากเรียนให้จบที่นี่ พ่อแม่ของเด็กก็รู้เรื่องนี้ แต่ไม่มีใครกล้าเอาผิดครู

          กระทั่งแฟนของครูเริ่มทราบเรื่อง แต่กลับไม่ถามต้นสายปลายเหตุอะไรเลย เข้าข้างฝ่ายครูและตามมาแกล้งเด็ก คุกคามเด็กถึงในโรงเรียน ส่วนครูก็ไม่เคยออกมาขอโทษเด็กเลย ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ปล่อยให้แฟนคุกคามเด็กถึงขั้นให้เด็กกราบเท้า ทุกคนในวงดุริยางค์ของโรงเรียนต่างรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่มีใครออกมาปกป้องเด็กเลย

          ขณะที่เด็กต้องใช้ชีวิตกินนอนและซ้อมอยู่ที่นั่น เด็กมีพูดปรึกษาคนใกล้ตัวบ้าง ว่าอยากลาออกจากวง แต่เด็กกลัวมีปัญหากับการเรียนในวิชาที่ครูคนนั้นดูแล กลัวเรียนไม่จบ เด็กไม่กล้าออกมาพูดเพราะอาย และกลัวจะถูกตามคุกคามอีก ทุกวันนี้เด็กก็ยังอยู่ไม่เป็นสุข เหลืออีกปีเดียวจะจบแล้ว น้องบอกต้องจำยอมทนอยู่ไปเหมือนตกนรกทั้งเป็น

ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นอกจากนี้ มีเด็กอีกคนหนึ่งที่โดนครูรายเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ ตอนไปแข่งงานดนตรีของโรงเรียนที่ต่างจังหวัด เด็กไม่ได้เต็มใจ แต่ก็ไม่กล้าออกมาพูด เพราะกลัวว่าถ้าพูดแล้วไม่มีใครเชื่อ
 
          ช่วงที่มีข่าวครู 7 คน ข่มขืนนักเรียน ตนกับเพื่อน ๆ และน้อง ๆ แชร์ข่าวนั้นกันหน้าเฟซบุ๊ก ทำให้ครูคนนั้นร้อนตัวอย่างมาก เรียกพบตัวเด็กทีละคนที่แชร์และคอมเมนต์ แถมพาพวกมาตนถึงหน้าบ้าน มานั่งคุยกับแม่บอกว่าอยากเจอตน แต่ไม่ยอมบอกว่าจะคุยเรื่องอะไร แต่ครูคนนี้ไม่รู้ว่าตนไม่ได้อยู่ที่นั่น ทุกวันนี้เขาก็ยังตามหาตน เหมือนว่าใครที่รู้เรื่องนี้ ครูจะตามคุกคามทุกคน ตอนแรกแม่ตนจะแจ้งความแล้ว แต่อยู่ ๆ ครูก็หายไปและไม่มาที่บ้านอีกเลย

         ทั้งนี้ ตนไม่ค่อยกล้าแชร์ข่าวครูข่มขืนนักเรียนเท่าไร กลัวครูจะตามคุกคามแม่ถึงบ้าน เพื่อนก็บอกว่าให้เงียบ ๆ ไว้ แต่ตนอึดอัดใจและสงสารน้อง ๆ ที่โดนกระทำ ตนว่าเรื่องนี้ไม่ควรเงียบ ไม่อย่างนั้นครูชั่วจะไปทำกับเด็กคนอื่น ๆ อีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉความคาว ครูดนตรีข่มขืนเด็ก ม.ต้น แฟนครูหึงหน้ามืด คุมคามถึง รร. บังคับเด็กกราบเท้า อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 16:45:01 82,524 อ่าน
TOP