x close

ญาติเศร้าจากงานแต่งเป็นงานศพ ลั่นพ่อเจ้าบ่าวถูกแทงตาย ไม่ใช่ศพแรก ขอให้ประหาร


          ญาติเศร้าจากงานแต่งเป็นงานศพ ฉะผู้ต้องหา ไม่ชอบเพลงก็บอก ไม่จำเป็นต้องฆ่า รอบนี้ขอให้ประหาร เพราะก่อเหตุเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

แทงกันตายในงานแต่ง
แฟ้มภาพ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์การแทงกันเสียชีวิตในงานแต่งงาน พื้นที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ทำให้บรรดาญาติต่างตกใจกันมาก โดยผู้ก่อเหตุคือนายหวัน วัย 65 ปี แทงพ่อเจ้าบ่าว เนื่องจากไม่ชอบได้ยินใครเปิดเพลงเสียงดัง ทำขบวนขันหมาก งานแต่งก็ยกเลิก และมีคดีฆ่าชาวบ้านโดยใช้มีดแทงคอมาแล้ว 1 คน ติดคุกไม่กี่ปีก็ออกมาก่อคดีอีก


แทงกันตายในงานแต่ง
แฟ้มภาพ
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด (27 มิถุนายน 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่งานศพ นายสำรวย มาดี วัย 51 ปี มีญาติ ๆ เพื่อนฝูง ครอบครัวมาร่วมงานอย่างเศร้าโศก โดยนางเขียว มาดี วัย 50 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า การกระทำครั้งนี้ของนายหวัน ถือว่าโหดเหี้ยมและเป็นบุคคลอันตราย ไม่มีน้ำใจกับเพื่อนบ้าน ถ้าไม่ชอบเสียงเพลงก็น่าจะบอก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารตกตายตามกัน เพราะฆ่าคนไปแล้ว 2 คน

          ด้าน นางพุ๊ เปียรัมย์ วัย 56 ปี แม่ของคนที่เคยถูกนายหวันแทงเสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากได้ยินข่าวนายหวันฆ่าคนล่าสุด ก็รู้สึกหดหู่ ไม่อยากเห็นบรรยากาศนี้อีก เพราะตอนนั้นลูกชายตนวัย 27 ปี ก็ถูกนายหวันใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงคอเสียชีวิต เพราะไม่พอใจที่น้องชายตนเองเปิดเพลงเสียงดัง และลูกชายเข้าไปห้ามจนโดนแทงเอง ภายหลังชาวบ้านเวลาจัดงานก็ต้องคอยระวัง ตนอยากให้มีการแก้ไขปัญหา หากนายหวันติดคุกแล้วออกมาอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเศร้าจากงานแต่งเป็นงานศพ ลั่นพ่อเจ้าบ่าวถูกแทงตาย ไม่ใช่ศพแรก ขอให้ประหาร อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 16:53:28 18,172 อ่าน
TOP