x close

ลูกขาดยา คว้าจอบฟันหัวแม่ ดับสลดคาเก้าอี้ ก่อนอาบน้ำเปลี่ยนชุด นั่งร้องเพลงชิล ๆ

          ลูกชายโรคประสาทกำเริบ หลังขาดยา อาการคลั่งหนัก คว้าจอบฟันแม่ดับสลดคาเก้าอี้ ก่อนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า นั่งร้องเพลงชิล ๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


          วันที่ 27 มิถุนายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพักใน ต.ป่าแดง อ.เมืองแพร่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลแพร่ และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยกาละเวก

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบศพ นางบรรเยา (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ไม้ มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะและใบหน้า ใกล้กันพบจอบ เสียม และมีดเหล็กขอ สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพูนทรัพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ลูกชายผู้ตาย ซึ่งนั่งร้องเพลงสบายใจอยู่ในบ้าน โดยเจ้าตัวให้การอ้างว่า แม่จะฆ่าตนก่อน จึงเอาเสียมฟาดที่ศีรษะ และใช้จอบฟันที่ใบหน้าแม่จนสลบ

          ด้านน้องชายนายพูนทรัพย์ เปิดเผยว่า พี่ชายป่วยเป็นโรคประสาทมานานแล้ว พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ หลายครั้ง ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีอาการผิดปกติ เดินพูดคนเดียว เจอใครก็ไหว้ ตนคิดว่ากำลังจะพาไปหาหมอ แต่มาเกิดเหตุขึ้นก่อน โดยตอนที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน พ่อก็ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ นอนอยู่บนบ้าน


          ขณะที่คนข้างบ้านเล่าว่า หลังก่อเหตุเห็นนายพูนทรัพย์เข้าไปในบ้าน เปิดเพลง ร้องเพลง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นก็อาบน้ำแต่งตัวใหม่ เดินไปเดินมา กระทั่งตำรวจมาถึง สายตรวจถามว่าทำอะไร เขายังตอบอยู่ว่า "ฆ่าแม่" โดยตนสังเกตเห็นเขาอาการกำเริบมาประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะไม่ได้กินยา 


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกขาดยา คว้าจอบฟันหัวแม่ ดับสลดคาเก้าอี้ ก่อนอาบน้ำเปลี่ยนชุด นั่งร้องเพลงชิล ๆ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 17:02:13 4,489 อ่าน
TOP