x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ญาติเตรียมรับศพ ทหารหนุ่มกับสาวประเภทสอง หลังจบชีวิต-ทิ้งจดหมายลา ชี้รักที่ถูกกีดกัน

| 14,986 อ่าน

 

          ญาติเตรียมรับศพ ทหารหนุ่มกับสาวประเภทสอง หลังจบชีวิตพร้อมกัน ทิ้งจดหมายลาโลก หวังชาติหน้าเกิดมาคู่กัน อย่ามีอะไรแยกจาก ญาติชี้ทั้งคู่โตมาด้วยกัน จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก แต่ถูกกีดกัน

 

          จากกรณีสลด พบศพสาวประเภทสองและแฟนหนุ่มเสียชีวิตในห้องเช่าย่านพระราม 2 โดยศพของแฟนหนุ่มอยู่บนที่นอน มีรอยกระสุนปืนที่ศีรษะ ส่วนสาวประเภทสองพบศพในสภาพผูกคอในห้องน้ำ นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย ระบุข้อความ ชาติหน้าขอให้เกิดมาคู่กัน อย่าได้มีอะไรมาแยก บ่งชี้ถึงความรักที่ไม่สมหวังเพราะถูกกีดกันด้วยเพศสภาพ

 

          อ่านข่าว : สลด ! ชายรักชาย ทิ้งจดหมายลาโลก ขอให้ชาติหน้าได้อยู่ด้วยกัน อย่ามีอะไรมาแยก

 

          คืบหน้าวันที่ 28 มิถุนายน 2563 รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 รายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุสลดดังกล่าว ในวันนี้ (28 มิถุนายน) ญาติของฝ่ายสาวประเภทสองและทหารหนุ่มที่เสียชีวิต จะเดินทางมารับศพจากสถาบันนิติเวช เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีที่ จ.ศรีสะเกษ

 

          ขณะเดียวกัน ญาติจาก 2 ฝ่ายให้ข้อมูลตรงกัน ว่าผู้เสียชีวิตทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะกลายเป็นคนรักกันเมื่อโตขึ้น แต่ความรักมีอุปสรรคจากครอบครัวฝ่ายชายที่ไม่ยอมรับ จึงเป็นสาเหตุหลักที่นำไปสู่การจบชีวิตดังกล่าว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเช้าวันหยุด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเตรียมรับศพ ทหารหนุ่มกับสาวประเภทสอง หลังจบชีวิต-ทิ้งจดหมายลา ชี้รักที่ถูกกีดกัน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:37 14,986 อ่าน
TOP