x close

บิ๊กป้อม ขอบคุณ หลังผงาดนั่งหัวหน้าพรรค พปชร. ยันจะนำพาพรรคไปสู่ประชาธิปไตย

          เปิดคลิป พล.อ. ประวิตร กล่าวขอบคุณสมาชิก หลังรับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คนใหม่ ขอให้ทุกคนสามัคคีกัน ทำงานเพื่อประชาชน ยันจะนำพาพรรคให้เข้มแข็ง ไปสู่ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ

          จากกรณี เมื่อวานนี้ (27 มิถุนายน 2563) พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้รับการเลือกโดยไร้คู่แข่ง ให้นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ แทน นายอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรค ซึ่งถือว่าเป็นไปตามคาดที่มีกระแสข่าวออกตามเรื่อย ๆ ก่อนหน้านั้น

          อ่านข่าว : ไม่มีอะไรพลิก ! ประวิตร วงษ์สุวรรณ นั่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอย่างเป็นทางการ

          ในวันเดียวกัน มีรายงานว่า ภายหลังการประกาศผลการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคอย่างเป็นทางการ ได้มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ คือ มีการเปิดวีทีอาร์ประกอบเพลงส่งมือมาให้ฉัน ส่งมาพร้อมกับหัวใจ จาก พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ส่งมาให้สมาชิกพรรค เพื่อขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

          โดย พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกพรรค กรรมการบริหารพรรค และทุกคนที่ได้ให้ความไว้วางใจในการเลือกให้ตนเองเป็นหัวหน้าพรรค แม้พรรคจะก่อตั้งขึ้นในระยะเวลาอันสั้น แต่ก็สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งตนเองพร้อมที่จะทำงานกับพรรค และจะนำพาทุกคนไปด้วยความมั่นคง ความเชื่อมั่น และสามัคคีกัน พร้อมจะทำให้พรรคมีความเข้มแข็งและให้ประชาชนเชื่อมั่น ขอให้ทุกคนช่วยกันลงพื้นที่ ช่วยกันทำนุบำรุงพรรค ให้มีความเข้มแข็งและสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้ได้ ให้ประชาชนมีที่อยู่ที่กินที่อาศัย ได้อยู่ดีกินดีขึ้น

          ทั้งนี้ วันนี้ถือเป็นวันเริ่มต้นที่จะช่วยกันสร้างพรรคให้เกิดความเข้มแข็ง เป็นองค์กรที่ชัดเจนในการที่จะทำงานให้สมาชิก ตนเองจะนำพาพรรคให้เกิดความเข้มแข็งไปสู่ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตลอดไป

          และหลังจากวีทีอาร์จบ คณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ได้ร่วมกันถ่ายภาพบนเวทีโดยมีภาพของ พล.อ. ประวิตร เป็นฉากหลัง

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ขอบคุณ หลังผงาดนั่งหัวหน้าพรรค พปชร. ยันจะนำพาพรรคไปสู่ประชาธิปไตย อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:44:11 6,419 อ่าน
TOP