x close

เมียนริน ยันผัวบริสุทธิ์ แฉที่จริงเด็ก 5 ขวบ ถูกเพื่อนกระทำ ติดใจผัวถูกจับโยงคดีน้องชมพู่

           ครอบครัวนริน ผู้ต้องหาข่มขืนหลาน 5 ขวบ และผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่ เปิดหลักฐานยืนยันวันที่อ้างก่อเหตุกับเด็กที่บ้าน แต่กลับมีภาพเด็กทำกิจกรรมอยู่โรงเรียน เผยที่จริงแล้วเด็กถูกเพื่อนกระทำ และมีการเจรจาชดใช้กันจบไปแล้ว

ข่าวน้องชมพู่
นายนริน (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

           เมื่อวานนี้ (27 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้ากรณี นายนริน เชื้อคมตา ผู้ต้องหาถูกหมายจับคดีข่มขืนหลานตัวเอง อายุ 5 ขวบ และตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกชายนายนริน ออกมายืนยันว่า พ่อไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่ ซึ่งวันที่เด็กหายตัวไป คือวันที่ 11 พฤษภาคม เจ้าตัวอยู่กับพ่อที่บ้านตลอดทั้งวัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : เค้นสอบพ่อน้องชมพู่ กว่า 7 ชม. ยันตำรวจชวนคุยเล่น - ลูกชายนริน เปิดไทม์ไลน์พ่อ วันที่เด็กหาย

ข่าวน้องชมพู่
นายไสว (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

           ล่าสุด นายไสว เชื้อคมตา อายุ 53 ปี พี่นายนริน เปิดใจทั้งน้ำตาหลังรู้ข่าวว่านายนริน และนายอ๊อด น้องทั้ง 2 คน มีคดีกัน โดยตนไม่เชื่อว่านายนรินจะก่อเหตุข่มขืนลูกนายอ๊อด เพราะน้องชายทั้งคู่เป็นนิสัยพูดตรงไปตรงมา ยอมรับว่าตอนนี้สภาพจิตใจตนเองค่อนข้างแย่

           ด้านน้องสาวนายนริน เปิดเผยว่า ที่บ้านมีการนำเทียน 5 คู่ ดอกพุทธ 5 คู่ ใส่จานวางไว้ที่หน้าบ้าน และธูปอีก 5 ดอก ปักไว้ข้างกัน เพื่อไหว้วิญญาณบรรพบุรุษตามความเชื่อ ให้เป็นขวัญกำลังใจให้กับนายนริน

           ขณะที่ นางสาวหมวย (นามสมมติ) ลูกนายนริน เปิดเผยว่า ครอบครัวตนเองและนายอ๊อด ไม่เคยมีปํญหากัน ตนเองก็ตกใจว่าทำไมพ่อถูกจับข้อหาข่มขืนหลานวัย 5 ขวบ ทั้งที่เรื่องของหลานคนนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยหลานถูกเพื่อนชายที่โรงเรียนแกล้งจนมีบาดแผล และตนก็คิดว่าเรื่องจบไปแล้ว ยืนยันว่าพ่อไม่เกี่ยวข้อง เพราะตั้งแต่ตอนนั้นพ่อก็ไม่ได้ยุ่งกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ข่าวน้องชมพู่
นางสาวหมวย (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

           ทั้งนี้ ใบจับกุมพ่อ ตำรวจระบุว่า พบเด็กมีอาการปัสสาวะไม่ปกติ แม่พาไปตรวจจึงพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ แต่ไม่ตรงกับเอกสารบันทึกข้อความของโรงเรียน ที่ระบุว่า เด็กได้รับบาดเจ็บ ให้เหตุผลว่าถูกเพื่อนผู้ชายเพื่อนร่วมชั้นหยอกล้อเล่นกันจนเกิดอุบัติเหตุ และมีการเชิญผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย มาผูกข้อไม้ข้อมือ พร้อมชดเชยเงิน 4,000 บาทแล้ว โดยมีแม่เด็กหญิงเซ็นรับทราบ

           แต่หลังจากนั้น ผ่านมา 4 เดือน พ่อกลับถูกแจ้งจับข่มขืนหลาน โดยอ้างว่าก่อเหตุวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ทั้งที่วันนั้น เด็กหญิงไปเรียน และมีภาพเด็กทำกิจกรรมอยู่ที่โรงเรียน

ข่าวน้องชมพู่
นางฝน (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

           ขณะที่ทางด้าน นางฝน (นามสมมติ) ภรรยานายนริน ยืนยันเช่นกันว่าสามีไม่ได้ทำ เพราะเรื่องหลานที่ถูกเพื่อนทำร้ายนั้น ตนเองรู้เรื่องตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยแม่เด็กมาปรึกษาบอกว่าหลานถูกล่วงละเมิด และหลานก็บอกเองว่าถูกเพื่อนใช้นิ้วล่วงละเมิด แม่หลานก็ขอให้ตนช่วยประสานโรงเรียน จนมีการไกล่เกลี่ย มีการชดใช้และผูกข้อไม้ข้อมือกัน แต่สามีกลับมาถูกจับ ซึ่งตำรวจระบุว่า แม่เด็กเป็นคนแจ้งว่าสามีลงมือข่มขืน

           นางฝน กล่าวว่า ตนตกใจมาก เพราะตลอด 4 เดือน ที่ผ่านมา ครอบครัวเด็กไม่เคยพูดเรื่องนี้ จึงสงสัยว่าทำไมตำรวจเพิ่งจะมาจับสามีช่วงคดีน้องชมพู่ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้สามีด้วย ตอนนี้สามีกลัวมาก กลัวจะเป็นแพะ ทั้ง 2 คดี และอยากฝากบอกไปยังครอบครัวหลานว่าขอให้ออกมาพูดความจริง อย่ากล่าวโทษคนบริสุทธิ์


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียนริน ยันผัวบริสุทธิ์ แฉที่จริงเด็ก 5 ขวบ ถูกเพื่อนกระทำ ติดใจผัวถูกจับโยงคดีน้องชมพู่ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2563 เวลา 11:17:15 7,742 อ่าน
TOP