x close

ใจตกตาตุ่ม สาวทำเงินแสนหายในห้าง ได้แม่บ้านเมียนมาเก็บส่งคืน ประทับใจทั้งโซเชียล

          เปิดเรื่องประทับใจ หญิงเผยเรื่องราวเผลอทำเงิน 1.5 แสน หายในห้างสรรพสินค้า แต่โชคดีได้แม่บ้านชาวเมียนมาเก็บส่งคืน ทั้งที่ใจตกตาตุ่ม นึกว่าจะไม่ได้คืนแล้ว

เก็บเงินคืนเจ้าของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วชิรา เจริญนาน

          เป็นเรื่องที่โซเชียลพูดถึง และแสดงความชื่นชมอย่างมาก กรณีเฟซบุ๊ก วชิรา เจริญนาน ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวน่าชื่นชม หลังเจ้าตัวทำเงินหายจำนวนหลักแสนบาทภายในห้างสรรพสินค้า เล่นเอาใจหายตกไปถึงตาตุ่ม แต่ยังโชคดีที่ได้พลเมืองดีเป็นแม่บ้านของห้างเก็บเงินดังกล่าวไว้ แล้วนำส่งคืน

          โดยผู้โพสต์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองและสามีกดเงินมา 300,000 บาท เงินครึ่งหนึ่งเอาไปจ่ายค่าบัตรเครดิต ส่วนเงินที่เหลืออีก 150,000 บาท เตรียมจะเอาไปซื้อของทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของพ่อและแม่ ซึ่งขณะที่ไปห้างสรรพสินค้า ได้ฝากกระเป๋าเงินไว้ที่สามี โดยที่เจ้าตัวไปเข้าห้องน้ำ

เก็บเงินคืนเจ้าของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วชิรา เจริญนาน

          ทั้งนี้ พอเข้าห้องน้ำเสร็จออกมาก็ขับรถออกไปทันที ก่อนจะมารู้ตัวอีกทีว่าทำกระเป๋าใส่เงินหาย จึงรับกลับมาที่ห้าง มาขอเช็กวงจรปิด ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า มีแม่บ้านชาวเมียนมาเก็บเงินทั้งหมดไว้ได้ และได้นำมาฝากไว้เพื่อประสานส่งคืนเจ้าของ

          ผู้โพสต์ทิ้งท้ายว่า ตนเองประทับใจมาก เพราะตอนแรกคิดไว้แล้วว่าคงไม่ได้เงินทั้งหมดที่ลืมไว้คืนแล้ว แต่ได้แม่บ้านชาวเมียนมาคนดังกล่าวเก็บส่งคืน ตนเองจึงได้มอบเงินเล็กน้อยให้แม่บ้านไป เพื่อตอบแทนที่ทำความดี

เก็บเงินคืนเจ้าของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วชิรา เจริญนาน

เก็บเงินคืนเจ้าของ

เก็บเงินคืนเจ้าของ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วชิรา เจริญนาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจตกตาตุ่ม สาวทำเงินแสนหายในห้าง ได้แม่บ้านเมียนมาเก็บส่งคืน ประทับใจทั้งโซเชียล อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2563 เวลา 13:59:24 11,139 อ่าน
TOP