x close

ฟัน 2 ข้อหา ร.ต.อ. ข่มขืน-แบล็กเมล ลูกสาวนายพล ชี้รอดข้อหาข่มขืน เพราะคดีหมดอายุความ

          จ่อเรียก ร.ต.อ. สังกัด สน.บุคคโล ข่มขืน-แบล็กเมล์ลูกสาวนายพล รับทราบ 2 ข้อหา ชี้ในส่วนข้อหาข่มขืน เอาผิดไม่ได้ เพราะขาดอายุความ รอผลสอบสวนอีกครั้ง ตั้งคณะสอบวินัยหรือไม่

ตำรวจข่มขืนผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 28 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท. พีรธรรม คำจร รองผู้กำกับการสอบสวน สน.พระโขนง เปิดถึงความคืบหน้าในคดีลูกสาวอดีตนายพลตำรวจ เข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าถูกนายตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัด สน.บุคคโล บังคับข่มขืนและถ่ายภาพไว้ขู่กรรโชกทรัพย์ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2562

          ในเบื้องต้น จากการพิจารณาตามพยานหลักฐานที่ทางผู้เสียหายนำมามอบให้ พบว่าขณะนี้สามารถดำเนินคดีได้ 2 ข้อหา คือ คือความผิดฐานหมิ่นประมาท และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนความผิดเกี่ยวกับการข่มขืนกระทำชำเราไม่สามารถดำเนินคดีได้ เนื่องจากเหตุเกิดขึ้นนานกว่า 3 เดือน คดีจึงขาดอายุความ

          โดยในวันที่ 29 มิถุนายน ทาง สน.พระโขนง จะประสานให้นายตำรวจคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยตำรวจหรือไม่นั้น ทาง พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่า ต้องรอผลรายงานการสอบสวนจาก สน.พระโขนง ที่จะส่งมาให้ สน.บุคคโล ว่าสมควรจะต้องมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

          ทั้งนี้ สำหรับตำรวจนายดังกล่าว ยังคงปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ ที่สังกัด ไปจนกว่าผลการสอบสวนทางคดีจะมีความชัดเจน

ขอบคุณข้อมูลจาก INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟัน 2 ข้อหา ร.ต.อ. ข่มขืน-แบล็กเมล ลูกสาวนายพล ชี้รอดข้อหาข่มขืน เพราะคดีหมดอายุความ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:00:41 18,021 อ่าน
TOP