x close

เนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี เหยื่อกราดยิงโคราช ออกจาก รพ. กลับบ้านได้แล้ว

          เนย หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พลเมืองดี เหยื่อกราดยิงโคราช เผยภาพได้กลับบ้านแล้ว หลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 4 เดือน ฮึดสู้ ต้องฝึกเดิน ทำกายภาพบำบัด  



          จากเหตุกราดยิงโคราช บริเวณห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก หนึ่งในคนที่บาดเจ็บสาหัสคือ นายจิรัฐติกาล นอบไทย หรือ เนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่ลงจากรถจะเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ถูกยิงจนอาการน่าเป็นห่วงนั้น

อ่านข่าว : บิ๊กไบค์ในคลิป กราดยิงโคราช พบเสียสละไปช่วยจนโดนยิง 3 นัด เจ็บหนักต้องตัดไตทิ้ง

ภาพข่าวเนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี
          วันที่ 28 มิถุนายน 2563 เนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ได้เผยข่าวดีด้วยภาพถ่ายกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความระบุว่า "เย้ !!  ได้กลับบ้านแล้ววว ขอบคุณทุก ๆ คนที่ช่วยเหลือเนยและทุกกำลังใจที่คอยให้เนยมาตลอดนะครับ ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ครับ ตอนนี้อาการเนยดีขึ้นแล้วครับ...

          แต่ต้องฝึกเดินให้ขากลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม และต้องกายภาพแขนกับมืออีกสักพักเพื่อให้แขนกับมือกลับมาใช้งานใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเดิมครับ ขอบคุณคุณหมอและคุณพยาบาลที่เก่ง ๆ และเจ้าหน้าที่ทุกคนนะครับ ขอบคุณครอบครัวของเนยที่คอยดูแลเนยมาตลอดครับ"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี เหยื่อกราดยิงโคราช ออกจาก รพ. กลับบ้านได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 09:54:28 18,131 อ่าน
TOP