x close

เจ้าหน้าที่ ยันชัด ยังไม่ได้รับเงินบริจาคไฟป่าจากใคร หลังฌอนเจอดราม่าถล่มหนัก

        เจ้าหน้าที่ ยันชัด ยังไม่ได้รับเงินบริจาคจากใคร หลังฌอน บูรณะหิรัญ เจอดราม่าถล่ม ชี้ ต้องแจงรายรับ-รายจ่ายให้ชัดเจน และการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง


        โดนดราม่าอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องมาจากการชม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่า น่ารัก จากนั้นก็เริ่มโดนตั้งข้อสงสัยเรื่องเงินบริจาคไฟป่า จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจง แต่เหมือนจะยุ่งเหยิงกว่าเดิม จนมีการร้องเรียนให้โชว์รายละเอียดเงินไหลเข้าแบบชัด ๆ และกรมสรรพากรก็มีการเคลื่อนไหวเรื่องนี้แล้ว

        อ่านข่าว : กรมสรรพากร ชี้ ฌอน บูรณะหิรัญ ต้องชี้แจงเงินบริจาคหมดทุกบาททุกสตางค์

ฌอน บูรณะหิรัญ

        ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย และปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงกรณีนี้ว่า จากเหตุการณ์ไฟไหม้ดอยสุเทพที่ผ่านมา ก็มีการขอรับบริจาคเงินเข้าช่วยเหลือในการดับไฟ ซึ่งตนก็อยู่ร่วมในการดับไฟครั้งนั้นด้วย โดยร่วมมือกับทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ผ่านมาไม่มีใครนำเงินบริจาคมาให้ หากมีจริงก็ต้องมีการเปิดเผยบัญชี

        ทั้งนี้ ตนคิดว่ากรณีที่ใครนำความเดือดร้อนทางสาธารณภัยมาแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะการที่จะขอรับบริจาคหรือเรี่ยไร จะต้องขออนุญาตจากทางนายอำเภอหรือขออนุญาตจากกรมการปกครองเสียก่อน




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ ยันชัด ยังไม่ได้รับเงินบริจาคไฟป่าจากใคร หลังฌอนเจอดราม่าถล่มหนัก อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 14:27:19 15,612 อ่าน
TOP