x close

เพจดัง ถาม ฌอน บูรณะหิรัญ ทำไมซื้อเจลแอลกอฮอล์ ที่กาดหลวงในวันที่ตลาดปิด !?


          เพจ CSI LA ตั้งข้อสงสัยใบเสร็จ ฌอน บูรณะหิรัญ ซื้อแอลกอฮอล์จากร้านในกาดหลวงได้อย่างไร เพราะตลาดถูกสั่งปิดในวันที่ออกใบเสร็จ พร้อมถามเหตุใดดับไฟป่าถึงซื้อแอลกอฮอล์ ไม่ซื้อเจลว่านหางจระเข้


ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ

          จากกรณีมหากาพย์ดราม่าที่เกี่ยวข้องกับ ฌอน บูรณะหิรัญ ที่เจ้าตัวถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก หลังจากมีการเผยแพร่คลิปปลูกป่ากับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมกล่าวชมว่า เป็นคนน่ารัก นิสัยไม่เหมือนที่เคยรู้จักก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะลามมาถึงกรณีจับผิดการโพสต์รับบริจาคช่วยดับไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ โดยมีการรับบริจาคเป็นเงินเข้าบัญชีตัวเอง แต่กลับถูกคนจากอาสาดับเพลิงแฉว่าชุดดับเพลิงไม่เคยได้รับอะไรจากฌอนเลย แถมทวงถามไปหลายครั้งก็ไร้คำตอบ

          จนต่อมา ฌอนได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกรณีเงินรับบริจาค โดยบอกว่าหลังรับบริจาคเงิน 1 เดือน ได้เงินมาจำนวนกว่า 8 แสนบาท ซึ่งเงินดังกล่าวนำไปช่วยแก้ปัญหาวิกฤต 2 วาระ คือ 1. ด้านไฟป่า 2. เรื่อง Covid-19 แต่คนกลับตงิดใจเมื่อพบว่า ฌอนนำเงินบริจาคกว่า 2.5 แสน มาเป็นค่าจ้างตัวเองทำคลิปโปรโมตโพสต์ในเพจ นับเป็นการใช้เงินผิดวัตถุประสงค์ และยังเกิดข้อกังขาใจในประเด็นต่าง ๆ อีกมากมาย

          อ่านข่าว : รวมข้อกังขา ฌอน บูรณะหิรัญ เงินดับไฟป่าที่หายไป ขอความโปร่งใส-ท้าเปิดสเตตเมนต์โชว์

          ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก CSI LA ได้มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินที่ ฌอน บูรณะหิรัญ ได้นำมาโพสต์ชี้แจงการซื้อสิ่งของต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริจาค โดยรายละเอียดในบิลได้ลงไว้ว่ามีการซื้อ เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 45 ชิ้น ชิ้นละ 150 บาท เป็นจำนวนเงิน 6,750 บาท ในวันที่ 24 เมษายน 2563 จากร้านแห่งหนึ่งที่อยู่ในตลาดวโรรส หรือกาดหลวง บริเวณ ถ.วิชยานนท์ ต.ช้างม่อน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

          พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดฌอนถึงสามารถซื้อของที่ร้านดังกล่าวที่อยู่ในตลาดวโรรส วันที่ 24 เมษายน ได้ เพราะตลาดนั้นถูกสั่งปิดในวันที่ 25 มีนาคม - 3 พฤษภาคม 2563

          นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังระบุอีกว่า ปกติแล้วหากต้องการซื้อเจลแอลกอฮอล์ 6,000 กว่าบาท คนเชียงใหม่ส่วนมากไม่ไปซื้อที่ตลาดวโรรส รวมถึงแปลกใจว่าหากต้องการซื้อเจลสำหรับช่วยไฟป่า น่าจะต้องเป็นเจลว่านหางจระเข้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวหนังหลังจากไปเจอความร้อน ไม่น่าจะต้องใช้เจลแอลกอฮอล์

ฌอน บูรณะหิรัญ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก CSI LA


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง ถาม ฌอน บูรณะหิรัญ ทำไมซื้อเจลแอลกอฮอล์ ที่กาดหลวงในวันที่ตลาดปิด !? อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 18:25:02 18,367 อ่าน
TOP