x close

อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ยันไม่รู้แผน บรรยิน แหกคุก ลั่นไม่เคยติดต่อกันโดยตรง


          พ.ต.ท. นุกูล แสงศิริ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ เผยไม่รู้แผนการแหกคุกของ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ยันไม่เคยติดต่อกันโดยตรง

ภาพข่าว อดีต ส.ส.นครสวรรค์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าว อดีต ส.ส.นครสวรรค์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากกรณีที่มีการเปิดโปงแผนแหกคุกของ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา โดยมีการเผยว่าจะมีการวางแผนระเบิดเรือนจำ จับภรรยาของผู้บัญชาการเรือนจำเป็นตัวประกัน เพื่อบีบให้ปล่อยตัว โดยนายสุธน ทองศิริ หรือ โจ ลูกน้องของ พ.ต.ท. บรรยิน อ้างว่า พ.ต.ท. บรรยิน ให้ติดต่อขอความช่วยเหลือกับ พ.ต.ท. นุกูล แสงศิริ อดีต ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อวางแผนชิงตัว

อ่านข่าว : เปิดโปงแผนลับ !! บรรยิน จ่อแหกคุก บึ้มเรือนจำ ล้มเสาธงปีนหนี - มี ฮ. รอรับ

อ่านข่าว : อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เผย บรรยิน ฆ่าตัวตายแค่เทสต์ - รองแต้ม ลั่นแผนแหกคุกจบสิ้น


          วันที่ 29 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท. นุกูล ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยานคดีการวางแผนชิงตัว โดยเปิดเผยว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนดังกล่าว และไม่เคยติดต่อกับ พ.ต.ท. บรรยิน โดยตรง อีกทั้งไม่เคยรับรู้ถึงการวางแผนการดังกล่าวด้วย เมื่อนักข่าวถามว่า นายโจ ลูกน้อง พ.ต.ท. บรรยิน ได้ติดต่อมาหรือไม่นั้น ทาง พ.ต.ท. นุกูล ไม่ขอให้ข้อมูล

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบปากคำ พ.ต.ท. นุกูล ระบุว่า ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ให้วางแผนช่วยเหลือ พ.ต.ท. บรรยิน ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้จริง แต่ตนเองได้ปฏิเสธ ไม่ขอร่วมมือตามแผนการนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ยันไม่รู้แผน บรรยิน แหกคุก ลั่นไม่เคยติดต่อกันโดยตรง อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 17:22:55 7,726 อ่าน
TOP