x close

ญาติไม่เชื่อ เสี่ยรับซื้อขี้ยาง ฆ่าลูกเมียยกบ้านเพราะหึง-ภาพวงจรปิดนาทีเกิดเหตุหาย

          ญาติเผย เสี่ยรับซื้อขี้ยาง ก่อเหตุสลด ฆ่าเมียลูกดับ 3 ศพกลางบ้าน น่าจะเป็นเพราะอาการป่วยทางจิตกำเริบ ไม่ใช่เพราะแรงหึง พบภาพกล้องวงจรปิดวินาทีเกิดเหตุหายไป



          จากกรณีที่ นายจรูญ ดวงขวัญ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านรับซื้อเศษยาง จ.กระบี่ ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงภรรยา และลูกชายวัย 12 ปี เสียชีวิต ต่อหน้าหลานชายวัย 10 ขวบ ก่อนยิงตัวตายตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายจรูญอาจเกิดความหึงหวงภรรยาใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกันมาประมาณ 6 เดือน ที่ยังคงทำงานประจำไม่ยอมลาออกมาอยู่บ้าน ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เสี่ยรับซื้อขี้ยาง ฆ่าลูกเมียดับยกครัว 3 ศพกลางบ้าน งงหนัก มูลเหตุจูงใจคืออะไร

 ภาพข่าว เสี่ยรับซื้อขี้ยาง
ภาพจาก ไทบพีบีเอส

         ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า ญาติได้นำศพนายจรูญกับลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดโพธิ์เรียง ต.กระน้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ส่วนศพของนางสาวเรณู ญาติได้นำไปทำพิธีที่วัดถ้ำโกบ ต.หน้าเขา อ.เขาพนม ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย และจนถึงขณะนี้ญาติก็ยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่นายจรูญก่อเหตุสลดในครั้งนี้เป็นเพราะเหตุใด 

          นายสมเนตร ดวงขวัญ อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ลูกพี่ลูกน้องนายจรูญ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากนายจรูญมีอาการป่วยทางจิตกำเริบ เพราะเจ้าตัวเคยมีประวัติคลุ้มคลั่ง เคยเข้ารับการรักษาและต้องกินยาต่อเนื่อง โดยระยะหลัง ๆ ตนทราบว่าอาการของนายจรูญเริ่มกำเริบหนักมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงคาดว่าการก่อเหตุในครั้งนี้อาจมีสาเหตุมาจากอาการทางจิต 
  
          ขณะที่ นางปรารภ เจริญพร อายุ 51 ปี น้องสาวนายจรูญ บอกว่า นายจรูญเคยมีอาการป่วยทางจิต แต่ก็กินยาต่อเนื่องมาตลอด ส่วนกรณีที่มีความหึงหวงภรรยานั้นตนไม่ทราบ เพราะเท่าที่เห็นก็คุยหยอกล้อกันดี ไม่เคยเห็นว่ามีปากเสียงหรือทะเลาะกับภรรยาคนใหม่ ส่วนตัวจึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากอาการทางจิตที่เป็นอยู่กำเริบ
          
         ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ และ ภ.จว.กระบี่ ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน แต่เมื่อลองเปิดภาพย้อนหลังไปดูกลับไม่พบภาพในช่วงนาทีเกิดเหตุบันทึกไว้ แต่มีเพียงภาพบันทึกช่วงที่ทั้งคู่กลายเป็นศพแล้ว ทำให้สงสัยว่าคลิปช่วงก่อนหน้านั้นหายไปได้อย่างไร จึงนำเอาฮาร์ดดิสก์ที่บันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดูเหตุการณ์ในช่วงนาทีเกิดเหตุ รวมถึงจะมีการเรียกญาติ และหลานชายที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบสวนอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติไม่เชื่อ เสี่ยรับซื้อขี้ยาง ฆ่าลูกเมียยกบ้านเพราะหึง-ภาพวงจรปิดนาทีเกิดเหตุหาย อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 22:39:22 5,700 อ่าน
TOP