x close

เพจดังกางยอดเงินบริจาค แฉโป๊ะ ฌอน บูรณะหิรัญ คิดคร่าว ๆ ยอดทะยานแล้ว 5 แสน

        เพจ CSI LA เผยผลการรวบรวมยอดเงินบริจาคไฟป่าเชียงใหม่ ของฌอน บูรณะหิรัญ จากคนที่แสดงสลิปโอนเงินเป็นหลักฐาน พบยอดเงินร่วม 5 แสน แต่ยังไม่ใช่ยอดทั้งหมด


ฌอน บูรณะหิรัญ

         ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ และรอคำชี้แจงจากหนุ่ม ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ตกเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง หลังจากเจ้าตัวออกมาแสดงความเห็นชื่นชม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ จนถูกกระแสสังคมต่อว่าอย่างหนัก ก่อนจะถูกขุดคุ้ยประวัติจนลุกลามบานปลาย ซึ่งเรื่องที่สังคมจับตาที่สุดก็คือ ประเด็นการเปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์ไฟป่าเชียงใหม่ หลังเจ้าหน้าที่ที่ทำงานออกมาทวงถามเพราะยังไม่ได้รับการบริจาคแต่อย่างใด

         ทว่า หนุ่มฌอนมีการเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว โดยมีการออกมาเปิดเผยยอดบริจาคว่าได้ 875,741.53 บาท และเงินจำนวนนั้นได้นำไปช่วยแก้ปัญหาวิกฤต 2 วาระ คือ 1. ไฟป่า 2. Covid-19 นอกจากนั้นได้นำเงิน 250,000 บาท ไปใช้ทำคลิปโปรโมตตัวเอง ซึ่งยิ่งทำให้สังคมกังขา เพราะเป็นการนำเงินบริจาคไปใช้ผิดวัตถุประสงค์หรือไม่ รวมถึงคาใจว่าผู้ติดตามหนุ่มฌอนมีกว่า 4 ล้านฟอลโล ในตอนนั้น แต่ทำไมยอดบริจาคได้เพียง 8 แสนบาท

ฌอน บูรณะหิรัญ
 ภาพจาก  เฟซบุ๊ก CSI LA

         ล่าสุด (29 มิถุนายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพจที่เกาะติดเรื่องนี้ ได้มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมถึงยอดเงินบริจาคไฟป่าเชียงใหม่ เนื่องจากปัจจุบันหนุ่มฌอนยังคงเงียบ และไม่ได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยให้สังคมรู้ในเรื่องยอดบริจาคอย่างละเอียดแต่อย่างใด

         ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่า เป็นการรวบรวมยอดเงินที่ได้เปิดให้ผู้ที่บริจาคเงินให้หนุ่มฌอนเมื่อครั้งเปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าเชียงใหม่ พบว่าจากการรวบรวมยอดเงินได้อยู่ที่ 491,249 บาท เป็นยอดเบื้องต้นที่รวบรวมได้จากคนที่เปิดเผยสลิป แต่ยังมีอีกจำนวนหนึ่งที่บอกว่าบริจาคเช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เปิดเผยสลิป รวมถึงยังไม่ได้รวมจากช่องทางที่บริจาคผ่านทางไอจีหนุ่มฌอนด้วย

ฌอน บูรณะหิรัญ
 ภาพจาก  เฟซบุ๊ก CSI LA

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังกางยอดเงินบริจาค แฉโป๊ะ ฌอน บูรณะหิรัญ คิดคร่าว ๆ ยอดทะยานแล้ว 5 แสน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 15:58:50 97,609 อ่าน
TOP