x close

มธ. สั่งล่าหนุ่มล่อนจ้อน โพสท่าสยิวในมหาวิทยาลัย ยอมรับจุดเกิดเหตุไม่มีกล้อง-รปภ.

 

            มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชี้แจงปมภาพหลุด หนุ่มแก้ผ้าโพสท่าชวนสยิวกลางมหาวิทยาลัย เป็นจุดที่เปิดให้คนทั่วไปเข้า-ออกได้สาธารณะ ยอมรับไม่มีกล้องวงจรปิด และ รปภ. เบื้องต้นแจ้งความแล้ว
 
             ความคืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊ก พักก่อน ได้มีการโพสต์เตือนภัย หลังพบชายหนุ่มรายหนึ่งมีพฤติกรรมถ่ายรูปเปลือยคล้ายโชว์ช่วยตัวเอง ระบุว่าอยู่ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งนั้น

             อ่านข่าว : โผล่อีก รูปหนุ่มเปลือยโชว์ช่วยตัวเอง แพร่ว่อนเน็ต โพสต์สยิวลงทวิตเตอร์ ชวนเสียวใน ม. ดัง

             ล่าสุด (30 มิถุนายน 2563) มีรายงานว่า ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและความยั่งยืน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และเบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วเช่นกัน


             ดร.ปริญญา กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าสถานที่ที่ปรากฏในภาพคือบริเวณจุดรอรถโดยสารบริเวณด้านหน้าตรงข้ามคณะสาธารณสุขศาสตร์ ส่วนอีกจุดคือสวนที่อยู่บนหลังคาของอุทยานเรียนรู้ป๋วย 100 ปี ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เปิดให้คนทั่วไปมาพักผ่อนได้

             ทั้งนี้ คาดว่าชายในภาพอาศัยช่วงกลางคืนที่ไม่มีคน ซึ่งอาจจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้วว่าจุดดังกล่าวไม่มีกล้อง และไม่มี รปภ. อยากให้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นตัวอย่างในการที่จะช่วยกันแก้ปัญหา มีความปลอดภัย ทำให้พื้นที่สาธารณะมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เมื่อเกิดเหตุแล้วเราต้องแก้ไขปัญหา ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เต็มที่กับเราในการแก้ปัญหาเรื่องนี้ด้วย ด้านตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้




ขอบคุณข้อมูลจาก  สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มธ. สั่งล่าหนุ่มล่อนจ้อน โพสท่าสยิวในมหาวิทยาลัย ยอมรับจุดเกิดเหตุไม่มีกล้อง-รปภ. อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 17:48:14 4,690 อ่าน
TOP