x close

ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง เหตุลืมกินยา ชี้ปกติเป็นสุภาพบุรุษ - โดนสั่งย้ายแล้ว !

 

          สั่งย้าย ปลัด อบต.โคกชำแระ ขาดจากตำแหน่งเดิม พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบ หลังสไลด์หนอนกลางสำนักงาน - ลูกน้องเผยขาดยา ทำอาการกำเริบ คุมตัวเองไม่อยู่ ชี้ปกติแล้วเป็นสุภาพบุรุษ

ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง

          จากกรณีมีการเผยคลิปฉาวของ ปลัด อบต. ใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งควบตำแหน่งรักษาการนายก อบต. ก่อเหตุควักอวัยวะเพศออกมาโชว์กลางสำนักงาน ก่อนจะสไลด์หนอนสำเร็จความใคร่ สร้างความตกใจแก่ลูกน้องสาวอย่างมาก โดยเจ้าตัวไม่มีความละอายใด ๆ แถมยังเดินมาโชว์ลูกน้องใกล้ ๆ อีกด้วย ตรวจสอบประวัติทราบว่าเคยเข้ารักษาอาการป่วยจิตเวชนั้น


              อ่านข่าว : ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้องสาว พบเคยรักษาอาการทางจิต - ตร. แจ้งข้อหาแล้ว  

ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ได้ออกคำสั่งให้ปลัด อบต.โคกชำแระ คือ ส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต ย้ายเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการที่สำนักงานจังหวัดเป็นการชั่วคราว มีผลทันที และให้ขาดจากตำแหน่งเดิมทันที พร้อมแต่งตั้งรองปลัด อบต. รักษาราชการแทน และตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย

          และล่าสุด (30 มิถุนายน 2563) สปริงนิวส์ รายงานว่า ลูกจ้างชั่วคราวรายหนึ่งที่ อบต.โคกชำแระ เปิดเผยว่า ปลัด อบต. รายดังกล่าว มีอาการป่วยมาระยะหนึ่งแล้ว แต่หากกินยาอย่างต่อเนื่องและไม่ดื่มสุรา ก็ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง แต่ถ้าขาดยาหรือดื่มสุรา จะมีอาการคุมตัวเองไม่อยู่ บางครั้งก็อาละวาด จนทำให้เจ้าหน้าที่ผวากันไม่น้อย

ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3, สปริงนิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง เหตุลืมกินยา ชี้ปกติเป็นสุภาพบุรุษ - โดนสั่งย้ายแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 22:46:33 11,729 อ่าน
TOP