x close

ขุนเขา แจงปมให้กำลังใจ ฌอน จนโดนทัวร์ลง ขอบคุณเกรียนคีย์บอร์ด ทำให้หนังสือขายดีขึ้น

          ขุนเขา สินธุเสน โพสต์ให้กำลังใจ ฌอน บูรณะหิรัญ เป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา ชี้อยากให้ทุกคนฉลาดกว่าที่ตาเห็น ก่อนโดนทัวร์ลงสนั่น ล่าสุดไลฟ์ชี้แจงแล้ว ขอบคุณคนปั่นกระแส ทำให้หนังสือขายดีขึ้น

ขุนเขา สินธุเสน
          กลายเป็นดราม่าต่อเนื่องข้ามสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง จากต้นตอคลิปที่ชม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ น่ารัก จนถูกวิจารณ์อย่างมาก นำไปสู่การจับโป๊ะหลายอย่าง ลามไปถึงเรื่องที่ ฌอน เคยเปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าดอยสุเทพ ซึ่งคนสงสัยว่าได้เงิน 8.7 แสนบาทจริงหรือไม่ เพราะแค่พระเอก โตโน่ ภาคิน ร่วมบริจาค 1 แสนบาท ขณะที่ ทนายรณณรงค์ เข้าแจ้งความแล้ว ชี้มีพฤติกรรมเข้าข่ายหลอกลวงประชาชน เปิดบัญชีแต่ไม่แจงรายละเอียด

อ่านข่าว : จับตา ฌอน บูรณะหิรัญ บอกได้ยอดบริจาค 8 แสนกว่า แต่ได้จาก โตโน่ คนเดียว 1 แสน

อ่านข่าว : ทนายรณณรงค์ บริจาคเงิน 10 บาท ก่อนแจ้งความ ฌอน บูรณะหิรัญ ชี้เข้าข่ายหลอกลวง

          ดราม่ายังลุกลามไปอีก เมื่อ ขุนเขา สินธุเสน เจ้าของเพจ K.S. Khunkhao ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่มีผู้ติดตามเพจกว่า 1.1 ล้านคน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง ฌอน ระบุว่า "พี่อยากให้ทุกคนรู้ว่า ฌอน เป็นเพื่อนดีมาก ๆ เสมอครับ คนที่ได้เป็นเพื่อนกับเขาจริง ๆ จะรักเขาครับ ไม่ว่ายังไง อยากให้เราทุกคนฉลาดกว่าสิ่งที่ตาเห็นนะครับ" คอมเมนต์ดังกล่าวจุดประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลายคนมองว่า ขุนเขา กำลังแซะชาวเน็ตอยู่

ขุนเขา สินธุเสน
          ซึ่งต่อมาเจ้าตัวแจงว่า "จริง ๆ แล้วผมเอาไว้เตือนตัวเองครับ และหวังว่าจะช่วยคนอื่นได้บ้างด้วยส่วน ฌอน คือเพื่อนผมครับ ไม่ว่าเพื่อนจะพลั้งพลาดยังไง หากเพื่อนคนนั้นไม่ได้ทำสิ่งที่เลวทรามผมก็ยังรักเสมอ เรื่องการเมืองผมไม่ยุ่ง และเรื่องไหนผิด เรื่องไหนถูก ก็ว่ากันไปตามนั้น แต่คนอาจไม่รู้ว่า ฌอน เป็นเพื่อนที่ดีมาก ๆ และพร้อมช่วยเหลือผมอย่างจริงใจตลอดมา ตั้งแต่เรารู้จักกันครับ"

ขุนเขา สินธุเสน

           ทั้งนี้ ขุนเขา ได้โพสต์ข้อคิดเกี่ยวกับการวิจารณ์คนลงในเพจ ซึ่งคนวิจารณ์ว่ากำลังสื่อถึงเรื่องของ ฌอน กระทั่งล่าสุด (30 มิถุนายน 2563) ขุนเขา ได้ไลฟ์ชี้แจงความยาวเกือบ 1 ชั่วโมง พร้อมเล่าว่า ตนโพสต์คำคมหรือข้อคิดเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งคำคมที่คาดว่าจะลงอยู่ 3 เรื่อง แต่ที่โพสต์คำคมเรื่องการวิจารณ์คนไปนั้น โพสต์ไปโดยไม่ได้คิดอะไร ตนกำลังเร่งรีบไปทำอย่างอื่นอยู่พอดี ไม่ว่าตนจะลงเรื่องการวิจารณ์คน หรืออีก 2 เรื่องที่อยู่ในสต็อก คนกับต้องจับโยงไปอยู่ดี เพราะคุณอยากปั่นกระแส

           หากคุณอยากให้กำลังใจเพื่อนจริง ๆ คุณสามารถส่งข้อความไปหาเขาได้โดยตรง โทร. ไปหา หรืออาจไปหาเขาเลยก็ได้ อาจไม่ต้องโพสต์อะไรแบบนี้ ตนเข้าใจคนที่อยากปั่นให้มันเป็นเรื่องเป็นราว และเชื่อมโยงเรื่องต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เป็นความสามารถพิเศษจริง ๆ อยากให้ใช้ปัญญาและความสามารถในการพัฒนาสังคมเราให้น่าอยู่

ฌอน บูรณะหิรัญ
           อย่างไรก็ตาม ตนไม่ใช่ไลฟ์โค้ช ถึงแม้คนจะเรียกแบบนั้นก็ตาม แต่ขออธิบายว่า ไลฟ์โค้ช คือการให้คำปรึกษาด้านชีวิตแล้วได้เงิน ได้ค่าตอบแทน แต่สำหรับตนไม่เคยรับเงินจากการให้คำปรึกษาแม้แต่บาทเดียว บอกเลยว่าตนคือ นักเขียนและนักจิตวิทยา โดยต้องขอบคุณคนที่รักและสนับสนุนตนมาตลอด และต้องขอบคุณคนที่ไม่ชอบ คนเข้ามาวิจารณ์ เพราะจากที่ตนอยู่ของตนดี ๆ คนเข้ามาปั่นกระแสจนกลายเป็นที่สนใจขึ้นมา แถมทำให้หนังสือขายดีขึ้นอีกด้วย

ขุนเขา สินธุเสน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก K.S. Khunkhao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุนเขา แจงปมให้กำลังใจ ฌอน จนโดนทัวร์ลง ขอบคุณเกรียนคีย์บอร์ด ทำให้หนังสือขายดีขึ้น อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:08:01 15,559 อ่าน
TOP