x close

รองผู้การ เชียงใหม่ เป็นคนพา ฌอน บูรณะหิรัญ ไปปลูกป่ากับ บิ๊กป้อม เอง

 

               ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เผยรองผู้การ เชียงใหม่ เป็นคนเชิญให้ ฌอน บูรณะหิรัญ มาร่วมกิจกรรมปลูกป่ากับ พล.อ. ประวิตร ยันไม่มีการว่าจ้าง แค่ชักชวนมาเท่านั้น

ฌอน บูรณะหิรัญ ไปปลูกป่ากับ บิ๊กป้อม
 
             ยังคงเป็นประเด็นดราม่าเดือด สำหรับกรณีของ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ออกมาชม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ว่า น่ารัก จนถูกต่อต้าน และนำไปสู่การจับโป๊ะหลายอย่าง ลามไปถึงเรื่องที่ฌอนเคยเปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าดอยสุเทพ ซึ่งคนสงสัยว่าได้เงิน 8.7 แสนบาทจริงหรือไม่ และยังมีข่าวว่า รัฐบาลจ้างให้ฌอนมาปลูกป่า ซึ่งต่อมาทางรัฐบาลได้ชี้แจงว่าไม่ได้ว่าจ้างให้นายฌอนมาร่วมกิจกรรมแต่อย่างใด

             อ่านข่าว : ฌอน บูรณะหิรัญ ปลูกป่ากับ พ.ล.อ. ประวิตร บอกเป็นผู้ใหญ่น่ารัก เจอดราม่า ขู่เผาหนังสือ

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้ทำการตรวจสอบกิจกรรมการปลูกป่าที่มีประเด็นเกิดขึ้นแล้ว พบว่าบุคคลที่พาฌอนไปในวันนั้น คือ พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นการเชิญไปส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานรัฐใด ๆ ว่าจ้างให้ไป

ฌอน บูรณะหิรัญ ไปปลูกป่ากับ บิ๊กป้อม

             ทั้งนี้ ในส่วนของคดีความ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เข้าไปดำเนินการอะไร เพราะยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ แต่หากมี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการสอบสวนไปตามขั้นตอน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองผู้การ เชียงใหม่ เป็นคนพา ฌอน บูรณะหิรัญ ไปปลูกป่ากับ บิ๊กป้อม เอง อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:26:13 11,283 อ่าน
TOP