x close

ช่างภาพหื่น วัย 19 ดอดเข้ามอบตัวแล้ว รับลวนลามนางแบบจริง คุมตัวเองไม่อยู่


         ช่างภาพหื่นวัย 19 ดอดเข้ามอบตัวแล้ว รับลวนลามนางแบบจริง บอก ควบคุมตัวเองไม่อยู่ เบื้องต้นตำรวจปล่อยตัวชั่วคราว เพราะมอบตัวสู้คดีเอง

ข่าวช่างภาพข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ช่อง 3

         จากกรณีข่าวนางแบบสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ และข้อความการสนทนาระหว่างตนเองกับช่างภาพหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมระบุว่า ตนถูกตากล้องชายรายหนึ่ง จ้างให้ไปถ่ายแบบที่สระว่ายน้ำในหมู่บ้าน ซึ่งช่างภาพรายดังกล่าวให้เปลี่ยนชุดให้ดู ก่อนบุกล็อกประตูห้องน้ำ พยายามข่มขืน บังคับอมนกเขา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : นางแบบสาว เล่านาทีโดนช่างภาพหื่นลวนลาม ล็อกประตูห้องน้ำ แฉแชตกระจุย !

ข่าวช่างภาพข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ช่อง 3

         ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ระบุว่า หลังจากที่ผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความแล้วนั้น ก็ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

         ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. นายเอ อายุ 19 ปี ช่างภาพรายดังกล่าวได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยนายเอ ระบุว่าควบคุมตัวเองไม่อยู่ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายแต่อย่างใด

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์เนื่องจากมอบตัวสู้คดีเอง ก่อนจะนัดหมายให้มาขึ้นศาลเพื่อฝากขังตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพหื่น วัย 19 ดอดเข้ามอบตัวแล้ว รับลวนลามนางแบบจริง คุมตัวเองไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:37:13 40,841 อ่าน
TOP