x close

รองผู้การฯ เชียงใหม่ ไม่ได้พา ฌอน บูรณะหิรัญ ปลูกป่า เผยแล้วไปร่วมงานได้ไง ใครเชิญกันแน่

          รองผู้การฯ เชียงใหม่ ยืนยันไม่ได้พา ฌอน บูรณะหิรัญ ไปร่วมปลูกป่า ไม่เกี่ยวข้องกับตำรวจเชียงใหม่ พร้อมเผย ฌอน เข้าไปปลูกป่าได้ยังไง ไปกับใครกันแน่ !

          ยังคงเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ไปร่วมงานปลูกป่าและออกปากชม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ว่า น่ารัก จนถูกต่อต้าน และนำไปสู่การจับโป๊ะหลายอย่าง ลามไปถึงเรื่องที่ฌอนเคยเปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าดอยสุเทพ ซึ่งคนสงสัยว่าได้เงิน 8.7 แสนบาทจริงหรือไม่ คนพากันสงสัยว่าใครจ้าง ฌอน ไปร่วมปลูกป่า กระทั่ง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ระบุว่า รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เป็นคนเชิญไปส่วนตัว ไม่ได้มีใครจ้างไปนั้น

อ่านข่าว : รองผู้การ เชียงใหม่ เป็นคนพา ฌอน บูรณะหิรัญ ไปปลูกป่ากับ บิ๊กป้อม เอง



          ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ออกมาชี้แจงว่า ภายหลังมีการนำเสนอข่าวว่า ตนให้สัมภาษณ์เรื่องที่ฌอนมาปลูกป่า ห้วยตึงเฒ่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ตนไม่ได้บอกว่า พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สิน รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เป็นคนพามา ตนไม่ได้พูดเช่นนั้น เพียงแต่มีผู้สื่อข่าวโทร. ถาม และตนก็บอกเพียงว่า การที่ฌอนมาปลูกป่านั้น ไม่มีส่วนกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนภาพที่ออกไปนั้น อาจเป็นการรู้จักกันส่วนตัวก็ได้ ตนพูดแบบนี้

          ขณะที่ พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เป็นคนพา ฌอน ไปร่วมปลูกป่าในกิจกรรมดังกล่าว แต่ในวันนั้น ฌอน ไปกับบริษัทด้านการท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ตามโลโก้ติดที่เสื้อยืดที่ฌอนใส่ วันนั้นไปเจอฌอนจริง แต่ยืนยันไม่ได้เป็นคนพาไป จึงขอชี้แจงกับสื่อเพื่อให้เข้าใจถูกต้อง


          อย่างไรก็ตาม เมื่อย้อนกลับไปดูคลิปปลูกป่า จะเห็นว่า ฌอน ใส่เสื้อสีเขียวขี้ม้า มีโลโก้ของบริษัทการท่องเที่ยวจริง ซึ่งขณะที่สัมภาษณ์ยังเห็นโลโก้ของบริษัทดังกล่าวโชว์อยู่ข้างหลัง ซึ่งคาดว่าบริษัทท่องเที่ยวดังกล่าว เป็นผู้เชิญไปร่วมงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองผู้การฯ เชียงใหม่ ไม่ได้พา ฌอน บูรณะหิรัญ ปลูกป่า เผยแล้วไปร่วมงานได้ไง ใครเชิญกันแน่ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:22:01 29,690 อ่าน
TOP