x close

เพจดังฟันธง ฌอน บูรณะหิรัญ สับขาหลอก ตอนนี้อยู่ในไทย-เอารถ BMW i8 ไปซ่อน

        เพจดังเผยข้อมูล ชี้ตอนนี้ ฌอน บูรณะหิรัญ ยังอยู่ในไทย สงสัยทำไมตำรวจไม่จัดการ หรือต้องรอให้หนีออกนอกประเทศก่อน


ฌอน บูรณะหิรัญ

        ประเด็นดราม่าของ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้กลายเป็นมหากาพย์ที่ลากยาวกันมานานและยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และตอนนี้สังคมกำลังตั้งคำถามว่า เงินบริจาคช่วยเหลือไฟป่าเชียงใหม่อยู่ที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็นิ่งเงียบ ไม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ในทุกช่องทาง จนทำให้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า ฌอน น่าจะหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

        อ่านข่าว - ตำรวจชี้ มีความเป็นไปได้ ฌอน บูรณะหิรัญ หนีออกนอกประเทศ แต่ยังไม่ฟันธง !


ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เพจ CSI LA


        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 เพจ CSI LA ได้ออกมาโพสต์รายงานว่า ขณะนี้ ฌอน บูรณะหิรัญ น่าจะยังอยู่ในไทย ยังไม่ได้หนีออกนอกประเทศ โดยมีแฟนคอยขับรถเตรียมพร้อมหลบหนีอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งได้ให้คนนำรถ BMW i8 ไปซ่อนแล้ว ส่วนรถอีกคัน แอบอยู่บ้านเพื่อนที่เชียงใหม่

        ทางแอดมินเพจตั้งข้อสงสัยว่า ทำไม ฌอน ถึงทำแบบนี้ เป็นเพราะเก็บความลับอะไรไว้หรือไม่ รวมถึงตั้งคำถามไปถึงตำรวจด้วยเช่นกันว่าทำไมไม่เคลื่อนไหว เพราะแม้แต่ตัวเองยังรู้เลยว่าตอนนี้ฌอนอยู่ที่ไหน หรือจะต้องรอให้เขาหนีออกนอกประเทศไปจริง ๆ

        นอกจากนี้ยังมีคำถามอีกมากมายว่าใครกันแน่ที่จ้างฌอนไปทำคลิปช่วยโปรโมตปลูกป่ากับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ และเงินค่าจ้างฌอนมาจากไหน เป็นเงินภาษีประชาชนหรือไม่ สังคมอยากรู้

        ทั้งนี้ ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ต้องจับตามองและติดตามกันต่อไปว่า ฌอน บูรณะหิรัญ จะปรากฏตัวชี้แจงให้สังคมรับทราบถึงทุกอย่างหรือไม่ หรือจะหายเงียบแบบนี้ต่อไป




ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เพจ CSI LA

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เพจ CSI LA

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เพจ CSI LA

ฌอน บูรณะหิรัญ

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังฟันธง ฌอน บูรณะหิรัญ สับขาหลอก ตอนนี้อยู่ในไทย-เอารถ BMW i8 ไปซ่อน อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:27:40 42,136 อ่าน
TOP