x close

คนพบศพ น้องกานต์ เล่านาทีช็อก ก้าวขาไม่ออก เห็นฝูงแมลงวันตอมร่างครึ่งท่อน

         เปิดใจคนพบศพ น้องกานต์ เด็กชาย 6 ขวบ หายตัว 2 วัน ก่อนพบเป็นศพเหลือครึ่งท่อน ในป่ายางใกล้บ้าน เผยถึงกับช็อกเดินไม่ออก ชี้นาทีที่เห็นฝูงแมลงวันแตกฮือ ได้แต่ภาวนาขอให้ไม่ใช่คน


น้องกานต์

         ความคืบหน้ากรณี น้องกานต์ เด็กชายอายุ 6 ขวบ หายตัวปริศนาจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 โดยก่อนหน้านี้พบตุ๊กตาของน้องกานต์วางทิ้งไว้บนศาลพระภูมิในสวนผลไม้ ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร

         ทว่า วันนี้ (6 กรกฎาคม) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพบศพน้องกานต์แล้ว เสียชีวิตอยู่ในป่ายาง ซึ่งศพอยู่ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 200 เมตร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบที่ถูกประกาศหา เสียชีวิตแล้ว สุดสลดท่อนล่างหาย-ก่อนตายมีอาถรรพ์

น้องกานต์

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน เฟซบุ๊ก ปริญญา เกษราธิกุล รายงานบทสัมภาษณ์ผู้พบศพคนแรกซึ่งเป็นเจ้าของสวนยาง เปิดเผยว่า เมื่อเช้าได้รับข่าวแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านประกาศตามหาเด็กหายที่หอกระจายข่าว ตนจึงช่วยตามหาในพื้นที่ของตัวเอง เมื่อเดินเลาะริมป่ายางที่เป็นคลอง ขากลับเห็นแมลงวันจำนวนมากแตกฮือตรงจุดที่พบศพ ตอนแรกไม่รู้ว่าคืออะไร และภาวนาว่าให้เป็นศพสุนัข แต่เมื่อเดินเข้ามาดูใกล้ ๆ ก็พบว่าคือศพเด็ก

        ผู้พบศพเล่าต่อว่า ตอนที่พบศพนอนตะแคงซ้าย ร่างเหลือแค่ช่วงหัวถึงเอว แขนไม่มี และหูขวาไม่มี ตนถึงกับช็อกเดินไม่ออก เลยตะโกนเรียกคนให้มาช่วย

        ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นบริเวณจุดที่พบศพ ห่างออกมาไม่มากพบกางเกงของเด็กในสภาพขาด ตกอยู่ใกล้ ๆ ศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปริญญา เกษราธิกุล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนพบศพ น้องกานต์ เล่านาทีช็อก ก้าวขาไม่ออก เห็นฝูงแมลงวันตอมร่างครึ่งท่อน อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:16:55 33,990 อ่าน
TOP