x close

คู่รักถ่ายรูปโชว์ก้น พาสาน ลั่นแค่อยากอวดรอยสักก้นใหม่ ไม่ตั้งใจลามก ไม่ทำอีกแล้ว

          คู่รักจูงมือขึ้นโรงพัก หลังถกกางเกงโชว์รอยสักที่ก้น ขอโทษสังคมและชาวนครสวรรค์ เผยฝ่ายหญิงเพิ่งไปสักก้นมาใหม่ เลยอยากถ่ายอวด แวะถ่ายหลายที่ แต่โดนดราม่าที่พาสาน ไม่ตั้งใจให้ดูลามก รับปากจะไม่ทำอีกแล้ว

โชว์รอยสัก

          จากกรณีสมาชิกรายหนึ่งโพสต์รูปลงกลุ่ม สมาคมรักรอยสักแห่งประเทศไทย เป็นภาพหญิงสาวยืนถกกางเกงโชว์แก้มก้น อวดรอยสักหลากสีสัน บนอาคารพาสาน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของ จ.นครสวรรค์ และตั้งอยู่ตรงจุดต้นกำเนิดของแม่น้ำเจ้าพระยา จนทำชาวนครสวรรค์เกิดความไม่พอใจ และมีการวิจารณ์ถึงความเหมาะสม ส่วนใหญ่มองว่าเป็นภาพอนาจารนั้น

          อ่านข่าว : ทัวร์ลงสาวโพสต์โชว์ลายสักที่ก้น กลางแลนด์มาร์กสำคัญเมืองนครสวรรค์ ไม่อายฟ้าอายดิน

โชว์รอยสัก

          ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายอานนท์ ยอดบัว อายุ 26 ปี ผู้โพสต์ และแฟนสาว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี หญิงที่ปรากฏในภาพ เดินทางมาที่ สภ.บางม่วง เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียก

          โดย นายอานนท์ เล่าว่า ถ่ายรูปตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านพักที่ จ.อุทัยธานี มาเที่ยวที่นครสวรรค์ ระหว่างทางได้พาแฟนสาวแวะถ่ายรูปโชว์รอยสักตามจุดต่าง ๆ กระทั่งที่สุดท้ายคือ อาคารพาสาน หลังจากนั้นได้นำรูปไปโพสต์ลงกลุ่มวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนถูกวิจารณ์ดังกล่าว

โชว์รอยสัก

          "ผมและแฟนสาวต้องกราบขอโทษสังคม และชาวนครสวรรค์ทุกคนด้วย ผมคาดไม่ถึงว่าจะมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่ภายในแหล่งท่องเที่ยวพาสาน ตอนที่ถ่ายรูป ผมก็ได้หาจุดที่ไม่มีคนอยู่แล้ว จึงไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาใด ๆ

          ส่วนการที่ถ่ายรูปในลักษณะแบบนี้ ผมต้องบอกก่อนว่า ผมและแฟนสาวชื่นชอบและชื่มชมการสักลายตามเรือนร่างเป็นอย่างมากอยู่แล้ว ประกอบกับแฟนสาวเพิ่งไปสักลายที่ก้นมาจากร้านเพื่อนของผม และเมื่อมีโอกาสในวันว่าง จึงได้พาแฟนสาวออกไปหาที่ถ่ายรูปเพื่อโชว์รอยสัก แล้วนำไปโพสต์อวดในเฟซบุ๊กกลุ่มที่ชื่นชอบการสักเหมือนกันเท่านั้น ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะสื่อให้ดูไปทางอนาจารหรือลามกแต่อย่างใด"
นายอานนท์ กล่าว

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาอนาจาร และปรับคนละ 1,000 บาท จากนั้นทั้งคู่จึงได้เดินทางไปทำพิธีเพื่อขอขมาต่อองค์เจ้าแม่กวนอิม ที่ประดิษฐานอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวพาสาน พร้อมรับปากว่าจะไม่ไปถ่ายรูปลักษณะนี้ในสถานที่ใดอีก

โชว์รอยสัก

โชว์รอยสัก

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักถ่ายรูปโชว์ก้น พาสาน ลั่นแค่อยากอวดรอยสักก้นใหม่ ไม่ตั้งใจลามก ไม่ทำอีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:21:04 73,190 อ่าน
TOP