x close

ลุงพล ถึงคราวแตกหัก ครอบครัวน้องชมพู่ ซัดแรงใส่แม่ ทำไมไม่ขึ้นเขาตามหาลูก !


          ลุงพล ประกาศแตกหักแม่น้องชมพู่ หลังสงสัยตัวเองเป็นคนร้าย ซัดกลับสงสัยเหมือนกัน ทำไมพ่อแม่ไม่ขึ้นไปตามหาลูกบนเขา กลัวอะไร และเพราะอะไรจึงต้องรีบเผาเสื้อผ้าลูกพร้อมกับศพ


         จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายจากบ้านใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ซึ่งผลชันสูตรพบบาดแผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง แต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ โดยหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคือ นายไชย์พล ลุงของน้องชมพู่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องมาโดยตลอด ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : บุกค้นบ้านลุงน้องชมพู่ เก็บเสื้อผ้า-DNA ในรถ เมียยันพร้อมสู้คดีหากมีหมายจับ

          อ่านข่าว : พ่อลุงพล ลั่นจะไม่ประกันตัว หากลูกฆ่าน้องชมพู่ - สุดงงแฟนคลับแห่ซื้อหวยตามลุงพล

คดีน้องชมพู่

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาสอบถาม นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของน้องชมพู่ เกี่ยวกับกรณีที่ล่าสุดน้องสาวได้สงสัยว่าลุงพลอาจเป็นคนร้าย ว่า ครั้งแรกที่ได้ยินมีความรู้สึกสงสารตัวเองที่ช่วยเหลือน้องชมพู่ แต่กลับถูกมองเช่นนี้ ส่วนสาเหตุที่ตนไม่ได้เข้าบ้านของน้องชมพู่ เป็นเพราะจุดเริ่มต้นคือ ช่วงก่อนเผาศพน้องชมพู่ ลุงพลได้ไปออกรายการหนึ่ง แล้วได้พูดพาดพิงถึงคนคนหนึ่งที่อยู่ใกล้บ้าน ทำให้เขาไม่พอใจ ต้องการให้ไปขอขมา ซึ่งทางตนมองว่าไม่ได้ทำอะไรผิด จึงไม่ยอมไปขอขมา ทำให้น้องสาวต้องไปขอขมาเอง จึงทำให้เกิดความไม่พอใจกันขึ้น และทำให้ลุงพลไม่ค่อยได้เข้าไปที่บ้านของน้องสาวหลังจากนั้นเป็นต้นมา

          ด้าน นายไชย์พล วิภา ลุงน้องชมพู่ เปิดเผยถึงกรณีที่แม่ของน้องชมพู่ สงสัยว่าตนเองอาจเป็นคนร้ายว่า สาเหตุที่ตนไม่ไปเหยียบบ้านน้องชมพู่หลังจากเผาศพเลย เป็นเพราะว่าปกติตนก็ไม่ค่อยได้ไปบ้านน้องชมพู่อยู่แล้ว และคิดว่าแค่ตนไม่ไปแสดงความเสียใจก็คงไม่เป็นอะไร ไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะกลายเป็นประเด็นที่ทำให้สงสัยตนได้ กลับกันหากตนไปบ่อย ๆ น่าจะผิดปกติด้วยซ้ำ เพราะปกติแล้วตนก็ไม่ค่อยได้ไปมาหาสู่กับบ้านน้องชมพู่เท่าไรนัก

คดีน้องชมพู่

          ทั้งนี้ ลุงพล ยอมรับว่า ตนก็รู้สึกไม่ดีนัก เพราะที่ผ่านมาเวลาแม่น้องชมพู่ออกสื่อ ก็ไม่เคยพูดอะไรเพื่อเป็นการปกป้องตน แต่กลับพูดอีกแบบหนึ่ง เหมือนกับพยายามกล่าวหาตนว่ายังเป็นคนที่มีความน่าสงสัย ทำให้ตนสงสัยว่าเหตุใดจึงทำให้อีกฝ่ายสงสัยว่าตนเป็นคนร้าย ซึ่งหลังจากนี้ หากตำรวจออกมาระบุว่าตนเป็นผู้ต้องหา ก็พร้อมที่จะสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ต่อไป แต่ลึก ๆ ตนก็คิดว่าตำรวจคงไม่จับตนเป็นแพะอย่างแน่นอน

          นายไชย์พล ระบุอีกว่า ตนก็มีประเด็นที่สงสัยเช่นกัน ทั้งเรื่องที่ครอบครัวน้องชมพู่ไม่ยอมขึ้นภูเหล็กไฟ ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ก็ไม่เคยขึ้น ไม่เคยแม้แต่ไปเชิญดวงวิญญาณ ส่วนกระเป๋าที่พ่อน้องชมพู่ให้ตนขึ้นไป ก็เพิ่งมาทราบว่ามีลิ้นจี่ที่เน่าแล้ว ไม่ทราบว่าครอบครัวน้องชมพู่เตรียมกระเป๋าไว้ตั้งแต่วันไหนจนลิ้นจี่เน่า รวมถึงประเด็นเรื่องถุงเสื้อผ้าน้องชมพู่ที่เผาไปกับศพ ซึ่งตนไม่รู้ว่ามีเสื้อน้องชมพู่ที่หาไม่เจอเผาไปด้วยหรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาตนพยายามไม่คิดเรื่องประเด็นนี้ เพราะเป็นคนในครอบครัว ตนขอยืนยันว่ายังน้อยใจ ตนทำให้ทุกอย่าง ไม่เคยได้แม้แต่คำขอบคุณ 

คดีน้องชมพู่

          ส่วนเรื่องแม่น้องชมพู่อ้างว่ากลัวประเด็นเป็นชู้ ตนก็คิดว่าแม่น้องชมพู่รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ชู้ ทำไมต้องกังวล หากแม่น้องชมพู่คิดแบบนี้ แสดงว่าแคร์คนในโลกโซเชียลมีเดียมากกว่าหรือไม่ ตนให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่เสมอ ตนอาจไม่ได้เดินไปบอก แต่ตนให้กำลังใจผ่านการกระทำ ให้การช่วยเหลือ อย่างตนไปรายการทีวี ได้เงินมา 3,000 บาท ก็มอบให้ครอบครัวน้องชมพู่ทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่ตนก็ไม่มีเงิน ตนก็งงว่าคิดแบบนั้นกับตนได้อย่างไร

          และหากย้อนเวลากลับไปได้แล้วรู้ว่าจะมาถูกสงสัยจากแม่น้องชมพู่ ตนจะไม่ช่วยเหลือ จะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ ส่วนเรื่องบวช หากจบเรื่อง ตนจะบวชเหมือนเดิม เพราะตนทำเพื่อน้องชมพู่ ไม่ได้ทำเพื่อพ่อแม่น้องชมพู่

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล ถึงคราวแตกหัก ครอบครัวน้องชมพู่ ซัดแรงใส่แม่ ทำไมไม่ขึ้นเขาตามหาลูก ! อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:10:22 34,678 อ่าน
TOP