x close

จบด้วยดี ! ดราม่า หมึกกระเทียม 2,500 เคลียร์กันแล้ว - ชี้ร้านต่างหากที่เสียหาย

          ดราม่าร้านอาหารภูเก็ตแพง โขกราคา 6,750 บาท แค่หมึกกระเทียม 2,500 บาท เคลียร์กันจบด้วยดี ต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน - พาณิชย์ภูเก็ต ชี้ร้านต่างหากที่เสียหาย



          จากกรณีที่ลูกค้าสาวออกมาแฉร้านอาหารร้านหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ที่โขกราคาอาหารสูงถึง 6,750 บาท ซึ่งแต่ละเมนูราคาแพงมาก แถมมีค่าปรุงอาหาร 3,000 บาท ต้องด่าถึงจะลดราคาให้ รอบแรกลดให้เหลือ 5,750 บาท จึงด่าแบบสุด ๆ ไปอีกรอบ จนทางร้านลดให้เหลือ 4,900 บาท ซึ่งชาวเน็ตต่างมองว่าคิดราคาแพงเกินไป โดยเฉพาะหมึกกระเทียมพริกไทย ราคา 2,500 บาท

อ่านข่าว : ร้านอาหารภูเก็ต ซัดกลับดราม่า เผยลูกค้ากิน 10 คน แจ้งราคาแล้ว แฉโอนจ่ายไม่ครบอีก


          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสิทธิเทพ ปรีชอา เจ้าของร้านนานอก ซีฟู้ด และไกด์สาวนำเที่ยว ผู้โพสต์ข้อความ ได้เดินทางมาเจรจากัน โดยมี พ.ต.อ. ชัยพฤกษ์ ผาติวรากร ผกก.สภ.กมลา จ.ภูเก็ต เป็นสักขีพยาน ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างขอโทษกันและกัน จากนั้นได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

          ด้าน นางเยาวพา ผ่องเคหา ผอ.กลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า อาหารไม่ได้แพงเกิน ทางร้านมีการแจ้งราคาไว้ในเมนูชัดเจน และการทำอาหารให้ลูกค้ากิน 10 คน ด้วยวัตถุดิบขนาดใหญ่ แม้ลูกค้าจะซื้อมาจากภายนอกก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ปลาขนาดใหญ่ มีการใช้วัตถุดิบของร้าน ค่าแรง และค่าอาหาร ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติ เมื่อมีการต่อรองค่าอาหารทางร้านก็ลดให้ จึงถือว่าเรื่องนี้ทางร้านเป็นฝ่ายเสียหาย เพราะมีการเอาเรื่องราวไปแชร์ต่อ ๆ กัน อย่างไรก็ตาม เรื่องราวจบลงด้วยดี เพราะทางร้านไม่ได้ติดใจเอาความ

ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบด้วยดี ! ดราม่า หมึกกระเทียม 2,500 เคลียร์กันแล้ว - ชี้ร้านต่างหากที่เสียหาย อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:25:39 60,791 อ่าน
TOP