x close

ทัวร์ลงน้าน้องชมพู่ โพสต์รูปบ่นคิดถึงหลาน คนจับผิด..น้าหรือเปล่า น้าเป็นคนทำหรือเปล่า !?

         ชาวเน็ตแห่ถล่ม พ่อและแม่น้องชมพู่ หลังพุ่งเป้าสงสัยลุงพล ด้านนายนรินทร์ น้าชายน้องชมพู่ เจอเอี่ยวด้วย ทัวร์ลงสนั่น จับพิรุธ ชี้น้าหรือเปล่า น้าเป็นคนทำหรือเปล่า ?

ข่าวน้องชมพู่

         เรียกได้ว่าเป็นคดีมหากาพย์ สำหรับคดีน้องชมพู่ ที่ระยะเวลาผ่านมานานร่วม 2 เดือน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งผู้ต้องสงสัยที่สังคมจับตานอกจากคนในหมู่บ้าน ก็คือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ รวมถึงผู้เป็นพ่อและแม่ของน้องชมพู่เองด้วย

         โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พบว่าผู้เป็นแม่และพ่อ พุ่งเป้าสงสัยมาที่ลุงพล ซึ่งขัดกับกระแสสังคม ที่เชื่อว่าลุงพลไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ แต่กลับตั้งข้อสังเกตไปที่ตัวพ่อและแม่เอง พร้อมตีแผ่พิรุธต่าง ๆ ทั้งเรื่องที่แม่กับพ่อไม่ยอมขึ้นไปหาลูกบนเขา อ้างว่าเหนื่อย และไม่ยอมล้างหน้าศพลูกวันเผา รวมถึงออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด ว่าสาเหตุที่สงสัยลุงพล เพราะวันเผาลุงกับป้าไม่มางาน ซึ่งขัดกับหลักฐานตามหน้าที่สื่อที่ไปทำข่าวในวันเผา ที่ลุงพลกับป้าก็ไปร่วมงาน และเป็นคนล้างหน้าศพน้องชมพู่

อ่านเพิ่มเติม ชาวเน็ตร่วมจับโป๊ะ แม่น้องชมพู่ ตีแผ่พิรุธหลายจุด ลูกหายไม่ตามหา แต่แอบไปซื้อมือถือใหม่ 

         ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2563) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กนายนรินทร์ น้าชายของน้องชมพู่ ที่ก่อนหน้านี้มีการออกมาให้ข่าวว่า ตั้งข้อสงสัยลุงพลด้วยนั้น เจ้าตัวได้มีการโพสต์รูปถ่ายน้องชมพู่ที่ถ่ายคู่กับพี่สาว พร้อมระบุข้อความว่า "คิดถึงหลานนะ" แต่ปรากฏว่า กลับเจอชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าต่าง ๆ นานา

ข่าวน้องชมพู่

         อาทิ ระบุว่าน้าทำการแสดง อยู่ ๆ ทำไมถึงโพสต์คิดถึงหลาน รวมถึงตั้งข้อสงสัยว่าคนที่ก่อเหตุตัวจริงคือน้าเองหรือไม่ แต่ก็ยังมีบางส่วนที่เข้ามาให้กำลังใจด้วย

ข่าวน้องชมพู่

ข่าวน้องชมพู่

ข่าวน้องชมพู่

ข่าวน้องชมพู่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงน้าน้องชมพู่ โพสต์รูปบ่นคิดถึงหลาน คนจับผิด..น้าหรือเปล่า น้าเป็นคนทำหรือเปล่า !? อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:54:32 33,890 อ่าน
TOP