x close

ญาติลั่น สาวรุ่นลูกไม่ใช่แฟนพ่อหม้าย แค่คนคุย แม้ทุ่มเทเปย์ 4 ล้าน - ตร. จ่อออกหมายเรียก


           พ่อหม้ายโอนไว หอบหลักฐานแจ้งความ ถูกสาวหลอกให้เปย์กว่า 4 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้า แถมมีคนใหม่ ญาติฝ่ายหญิงแจง ทั้งคู่แค่คนคุย ๆ ไม่ใช่แฟนกัน ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก

ข่าวพ่อหม้ายโอนไว

           จากกรณีของ นายเอก (นามสมมติ) พ่อหม้ายวัย 53 ปี ซึ่งได้เข้าร้องเรียนต่อทนายความชื่อดัง เรื่องถูกแฟนสาววัย 32 ปีที่รู้จักในเฟซบุ๊ก หลอกให้โอนเงินไปกว่า 4 ล้านบาท ทั้งที่ยังไม่เจอหน้า โดยชี้ว่าฝ่ายหญิงเคยเขียนหนังสือสัญญาจะมาใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยาด้วย ตนจึงได้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ชีวิต โอนให้ทั้งค่าทำศพพ่อแม่ ค่าซื้อที่ดิน แต่ช่วงหลังกลับถูกอีกฝ่ายบล็อกเฟซบุ๊ก ติดต่อได้ยาก เมื่อพยายามทวงเงินกลับถูกด่ากลับว่า โง่แล้วก็โง่อีก แถมยังพบว่าฝ่ายหญิงแอบมีชายใหม่ด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี นั้น

           อ่านข่าว : พ่อหม้าย เปย์ให้สาวรุ่นลูก 4 ล้านเน้น ๆ เพื่อรักแท้ สุดท้ายโดนด่า โง่แล้วโง่อีก !

ข่าวพ่อหม้ายโอนไว

           คืบหน้าวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 มีรายงานว่า หลังจากที่ชายคนดังกล่าวได้นำหลักฐาน รวมถึงเส้นทางการโอนเงินเข้าบัญชีอีกฝ่าย เข้ามอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี เบื้องต้นทางตำรวจได้ประสานไปยังสถาบันการเงินทั้งต้นทางและปลายทาง เพื่อขอข้อมูลเพิ่ม และเตรียมออกหมายเรียกฝ่ายหญิงรายดังกล่าวแล้ว

           อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมข่าวช่อง 3 ติดต่อไปหาญาติของหญิงคู่กรณี กลับได้รับคำชี้แจงว่าหญิงคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทยมาราวครึ่งปีแล้ว เพราะไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย ส่วนความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งทางฝ่ายชายอ้างว่ามีการสัญญาเรื่องจะแต่งงานกันนั้น ทางญาติยืนยันว่า ทั้งคู่แค่อยู่ในสถานะคนคุยกัน ไม่ใช่แฟนกันด้วยซ้ำ

ข่าวพ่อหม้ายโอนไว
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าวันหยุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติลั่น สาวรุ่นลูกไม่ใช่แฟนพ่อหม้าย แค่คนคุย แม้ทุ่มเทเปย์ 4 ล้าน - ตร. จ่อออกหมายเรียก อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:35:23 39,802 อ่าน
TOP