x close

สลด กระบะตีนผีขับพุ่งชนกู้ภัยซีพีอาร์ช่วยคน สุดท้ายตาย 4 กู้ภัยหญิงตายทั้งกลม

          เกิดเหตุสลด กระบะตีนผีขับพุ่งชนเหล่ากู้ภัยที่กำลังซีพีอาร์ช่วยชีวิตคน สุดท้ายคนเจ็บไม่รอด ตายรวม 4 ศพ ยิ่งไปกว่านั้น มีคนหนึ่งกำลังท้อง 3 เดือน ตายทั้งกลม คนขับอ้าง มองไม่เห็น

รถชนคนตาย

          เมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ถนนสายบ้านหมี่-หนองม่วง หมู่7 ต.ดอนดึง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เกิดเหตุรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ป้ายทะเบียน บบ 9744 ลพบุรี พุ่งชนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจาก 2 หน่วยงาน เสียชีวิต 4 ศพ ได้แก่

          1. นางสาวพัชราภรณ์ แสงเพ็ง อายุ 23 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 3 เดือน

          2. นายสุธรรม เหลืองอร่าม อายุ 25 ปี

          3. นายจิรายุ แก้วสาสุข อายุ 25 ปี

          4. นายประทวน ศรีชัยชนะ อายุ 56 ปี

รถชนคนตาย
นายอนุรักษ์ (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

          ด้าน นายอนุรักษ์ ทองบุญตาด เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจาก 2 หน่วยงาน ได้เข้ามาตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ซึ่งมี นายประทวน ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปล้อมรอบเพื่อซีพีอาร์ช่วยชีวิต จากนั้นก็มีกระบะเข้ามาชน ทำให้แต่ละคนกระจัดกระจายออกไป บาดเจ็บกันเกือบหมด คนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ก็รีบนำตัวเพื่อน ๆ ส่งโรงพยาบาล

รถชนคนตาย
นางสาวอรนุช (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

          นางสาวอรนุช ความสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และแฟนสาวของนายสุธรรม ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะที่กำลังเตรียมซีพีอาร์ ไม่ถึง 5 นาทีก็มีรถกระบะพุ่งมาชน เฉี่ยวแขนขวาตนไป พอเดินไปดูทุกคนกระจัดกระจาย บาดเจ็บสาหัส พยายามขอความช่วยเหลือ ตนได้เห็นสภาพสามีแล้วก็ใจสลาย ส่วนคนขับกระบะซึ่งเป็นคู่สามีภรรยา อ้างว่ามองไม่เห็น แล้วมาขอโทษ ซึ่งตนเชื่อว่า คนขับน่าจะขับรถโดยประมาทไม่ก็หลับใน

          ขณะที่นางกมลทิพย์ สมบัตรวงศ์ แม่ของนางสาวพัชราภรณ์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวตั้งท้อง 3 เดือน ความหวังที่จะเจอหน้าหลานพังทลายลงไป ครั้งสุดท้ายที่คุยกันคือ ลูกสาวมาอ้อนขอหวีผมให้ เรื่องคดีความยังไม่ได้คิด แต่ถ้าคนขับรถมาขอโทษก็พร้อมให้อภัย และขอให้รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วย

รถชนคนตาย
นางกมลทิพย์ (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด กระบะตีนผีขับพุ่งชนกู้ภัยซีพีอาร์ช่วยคน สุดท้ายตาย 4 กู้ภัยหญิงตายทั้งกลม อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:27:18 9,511 อ่าน
TOP