x close

เปิดสเตตเมนต์บัญชีฌอน พบพิรุธถอนเงิน 7 ครั้ง จนเหลือ 90 บาท ไม่มีรายละเอียดการใช้

           ปลัดอำเภอแม่ริม พบพิรุธสเตตเมนต์ ฌอน บูรณะหิรัญ พบมีการถอนเงิน 7 รอบ จนเหลือ 90 บาท จากเดิมที่มีเงินอยู่ในบัญชีก่อนเปิดรับบริจาค 9 หมื่น รับ คาใจว่าเอาเงินไปใช้จ่ายอะไรกันแน่

ฌอน บูรณะหิรัญ

           ยังคงเป็นดราม่าต่อเนื่องที่ไม่มีวันจบง่าย ๆ สำหรับปมบริจาคไฟป่าที่โอนเงินเข้าบัญชีฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่คนสงสัยว่าโปร่งใสหรือไม่ แม้เจ้าตัวจะมาชี้แจง แต่คนก็ยังคาใจอยู่

           ล่าสุด วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้รับสเตตเมนต์ของนายฌอน จากธนาคารกสิกรไทย สาขามีโชค แล้ว เมื่อตรวจสอบพบว่า ก่อนรับบริจาคมีเงินค้างบัญชี 9 หมื่นบาท แต่เมื่อเปิดรับบริจาคเพียง 3 ชั่วโมง ก็มีเงินโอนเข้ามากว่า 5.5 แสนบาท และยอดก็ไหลเข้ามาต่อเนื่องเกือบ 6 ล้านครั้ง ยอดเงิน 1.33 ล้านบาท

           ส่วนข้อพิรุธพบว่า นายฌอนถอนเงินออก 7 ครั้ง ดังนี้

           ครั้งที่ 1-2 วันที่ 3 มีนาคม มีการถอน 2 รอบ เพื่อจ่ายค่าบัตรเครดิต 1 แสนบาท หลังเปิดบริจาคไป 4 วัน

           ครั้งที่ 3-4 วันที่ 4 มีนาคม มีการถอนอีก 2 รอบ เพื่อจ่ายค่าบัตรเครดิต 1 แสนบาท

           ครั้งที่ 5-6 วันที่ 7 มีนาคม มีการถอนเงินเข้าบัญชีตัวเองอีกบัญชี 2 รอบ รวมเป็นเงิน 1 ล้านบาท รวมถอนจากบัญชี 1.2 ล้านบาทแล้ว

           ครั้งที่ 7 วันที่ 12 มิถุนายน มีการถอนเงิน 2 แสนบาท ระบุว่า นำไปซื้อเครื่องเป่าลมและเจลแอลกอฮอล์จากบริษัท เชียงใหม่เดลต้าฯ ทำให้นายฌอนมีเงินเหลือ 90.45 บาท เท่านั้น

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ

           ทั้งนี้ ประเด็นที่ตนยังสงสัยคือ นายฌอนนำเงินไปใช้จ่ายยังไง ถึงมือชาวบ้านจริงหรือไม่ ซึ่งต้องออกมาชี้แจง ก่อนหน้านี้ก็ส่งหนังสือแจ้งไปแล้ว แต่คิดว่าคงไม่มาตามนัด

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสเตตเมนต์บัญชีฌอน พบพิรุธถอนเงิน 7 ครั้ง จนเหลือ 90 บาท ไม่มีรายละเอียดการใช้ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:12:29 18,663 อ่าน
TOP