x close

ตะครุบชายหื่นวัย 50 ลวง 4 เด็กหญิง ล่วงละเมิดทางเพศ - อัดคลิป เจ้าตัวโร่ปฏิเสธ

            ตะครุบชายวัย 50 ล่อลวงเด็กหญิง 4 คน ในแฟลตเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมอัดคลิปเก็บไว้ ขณะมาเล่นกันหลานตัวเอง ใช้ขนมเป็นเหยื่อล่อ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

            วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จับกุมชายวัย 50 ปี ซึ่งพักอาศัยในแฟลตแห่งหนึ่งใน อ.บางเสาธง พร้อมตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่ออนาจารและข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

            ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำความผิด และไม่รู้จักกับเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหาย แต่ว่ามีคนไม่พอใจตนเองจึงได้กล่าวหา ทว่าตำรวจเองก็มีหลักฐานสำคัญคือ ผลตรวจร่างกายของเด็กหญิงที่มีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

            สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นจากการที่ผู้ปกครองเด็กหญิง 4 คน ขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี อ้างว่า บุตรสาวถูกชายวัย 50 ปี อยู่ในแฟลตเดียวกัน ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศโดยอาศัยจังหวะที่เด็กไปเล่นกับเพื่อนซึ่งเป็นหลานผู้ก่อเหตุ ทำทีเป็นให้ขนมและของเล่น แล้วลงมือถ่ายคลิปถ่ายภาพเอาไว้

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบชายหื่นวัย 50 ลวง 4 เด็กหญิง ล่วงละเมิดทางเพศ - อัดคลิป เจ้าตัวโร่ปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:41:44 6,930 อ่าน
TOP