x close

สะพรึงกลางดึก นศ. ซิ่งซีวิคฝ่าฝน เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟ เครื่องยนต์กระเด็น - ดับคาที่ 3 ศพ

            นักศึกษาซิ่งซีวิคฝ่าฝน เสียหลักชนโครมกับเสาไฟฟ้าแรงสูง เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ พบรถพังเละทั้งคัน ชิ้นส่วนกระจาย เครื่องยนต์กระเด็กตกใส่หลังคาบ้าน

รถชนเสาไฟฟ้า

            วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า ช่วงดึกวานนี้ (11 กรกฎาคม) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนสิรินธร ย่านบางพลัด เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค ทะเบียน 9 กศ 5230 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน หลังคาเปิด ชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถกระจายอยู่เกลื่อนถนน และมีเครื่องยนต์ของรถที่กระเด็นไปตกใส่หลังคาบ้านที่อยู่ใกล้เคียง จนทำให้หลังคาห้องครัวแตก และต้นไม้ในบ้านบางส่วนหัก

            ด้าน นายสุรศักดิ์ แสงลอย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี แต่พบคนอยู่ 5 คน คือ ผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในสภาพช็อก ยังไม่สามารถเล่าเหตุการณ์ได้ จึงช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ส่วนอีก 3 คน เสียชีวิตแล้ว

            ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่ารถคันดังกล่าวเสียหลักในช่วงที่ถนนเป็นทางโค้ง และพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งพบว่าในช่วงที่เกิดเหตุมีฝนตกเล็กน้อย อาจทำให้ถนนลื่น

รถชนเสาไฟฟ้า

            ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายสุกัลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเสียชีวิตในที่นั่งคนขับ ทางกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำศพออกจากรถ ใกล้กันพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี ที่ไม่พกเอกสารติดตัวมา โดยศพกระเด็นออกมาจากรถไปอยู่บนถนน นอกจากนี้ห่างออกไปยังพบศพ นายคมกฤษ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ที่นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใกล้เกาะกลางถนน

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ทราบเพียงว่าก่อนเกิดเหตุ คนขับซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูงท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา จึงสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากถนนลื่น ทำให้รถที่มาเร็วเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเต็มแรง

            อย่างไรก็ตาม ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียด ตลอดจนตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดละแวกเกิดเหตุ และรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงกลางดึก นศ. ซิ่งซีวิคฝ่าฝน เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟ เครื่องยนต์กระเด็น - ดับคาที่ 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:52:31 43,972 อ่าน
TOP