x close

เผยชีวิต น้องกานต์ มีแค่ตุ๊กตากับหมาเป็นเพื่อน - แม่เศร้า อยากรับลูกมาเลี้ยง แต่สามีไม่ยอม

          น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบ ดับปริศนาร่างหายครึ่งตัว พบใช้ชีวิตขาดเพื่อน สนิทกับตุ๊กตาและหมา 2 ตัว แม่เศร้าอยากขอลูกมาเลี้ยงแต่ฝั่งสามีไม่ยอม

ข่าวน้องกานต์

          จากกรณี น้องกานต์ เด็กชายวัย 6 ขวบ หายตัวไปจากบ้าน 2 คืน ก่อนจะพบศพอยู่ในสวนยางห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ร่างเหลือเพียงท่อนบน ส่วนท่อนล่างช่วงเอว-ท่อนขาหายไป เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสุขุม พ่อน้องกานต์ กล่าวว่า ระหว่างไปเชิญวิญญาณในช่วงเช้า พระก็เจอกระดูกในจุดที่เคยค้นหาหลายรอบแล้ว มั่นใจว่าเป็นกระดูกลูกเพราะอยู่ใกล้กับศพมาก แต่ที่ผ่านมากลับไม่มีใครพบ เชื่อว่าลูกคงรอให้ตนไปเจอ ส่วนเรื่องที่ตนไม่ได้ดูแลลูก เพราะต้องหาเช้ากินค่ำจึงไม่มีเวลา โดยน้องชายก็ช่วยดูแลเต็มที่ และตนก็ไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าลูกอาจจะขาดความอบอุ่น เพราะตนกับภรรยาเลิกรากัน

ข่าวน้องกานต์
แม่น้องกานต์ (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

          ด้าน นางสาวกิ่งแก้ว แม่น้องกานต์ กล่าวว่า ตนขอให้ลูกชายไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตนไม่เชื่อว่ามาจากสัตว์ เพราะไม่มีร่องรอยถูกกัดใด ๆ  ส่วนสาเหตุที่ตนไม่ได้ดูแลลูก เพราะตอนเลิกกับสามี ฝ่ายชายเป็นคนนำลูกไปเลี้ยงเพราะมองว่าตนอาจจะไม่มีเวลา แต่พอมาทราบว่าสามีนำลูกไปให้น้องชายเลี้ยง ตนก็เคยติดต่อไปขอลูกกลับมาเลี้ยง แต่อีกฝ่ายไม่ยอม เพิ่งมารู้ว่าลูกต้องมานอนในเต็นท์นอกบ้านคนเดียว แต่ก็ไม่โทษน้องสามี เข้าใจว่ามีลูกต้องดูแลเยอะอยู่แล้ว ตนจึงทำได้แค่โทษตัวเองที่ทำหน้าที่แม่ได้ไม่ดีพอ

          จากการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับน้องกานต์ พบว่า น้องไม่มีเพื่อนเล่นในละแวกใกล้บ้าน จะติดตุ๊กตา ชื่อว่า ตะนอย ซึ่งเปรียบเหมือนเพื่อนสนิท มักจะเดินไปเล่นแถวบ้านคนเดียว โดยจะมีสุนัข 2 ตัว คือ น้ำตาล และโอวัลติน คอยเดินตาม โดยน้องชอบเข้าไปเล่นในบ้านร้างคนเดียว นำพวกกระทะมาทำเหมือนเล่นขายของ บางทีก็ไปคุยเล่นกับไก่ชาวบ้าน ถามว่าทำไมไก่ถึงมีเพื่อน ครั้งหนึ่งเคยไปขอเป็ดเพื่อนบ้าน 2 ตัว เพราะอยากได้มาเป็นเพื่อนอีกด้วย

ข่าวน้องกานต์

ข่าวน้องกานต์
นางจันทนา (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

          นางจันทนา อาสะใภ้น้องกานต์ กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเก็บมีดในครัวเพื่อนำไปตรวจว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องเพราะวุ่นกับการจัดงานศพน้องกานต์อยู่ที่วัด แต่ตนก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ ยินดีให้ตรวจค้นทุกซอกทุกมุมของบ้าน เพราะตนบริสุทธิ์ใจ ส่วนกระแสสังคมที่โจมตีตนไม่อยากจะสนใจ เพราะยิ่งตนพูดก็เหมือนแก้ตัว แต่คนในครอบครัวทราบดี

ข่าวน้องกานต์


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชีวิต น้องกานต์ มีแค่ตุ๊กตากับหมาเป็นเพื่อน - แม่เศร้า อยากรับลูกมาเลี้ยง แต่สามีไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:36:00 48,440 อ่าน
TOP