x close

ตร. มุ่งสอบฆ่าเอาเงินประกันชีวิต น้องกานต์ - คนแถวบ้านเผยเห็นอยู่คนเดียวประจำ

 

             ตำรวจไม่ตัดทิ้งประเด็นฆ่าชิงเงินประกันชีวิต น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบ ด้านคนแถวบ้านเผยเห็นอยู่คนเดียวประจำ ชอบเดินเล่นในสวน พร้อมเผยคลิปสมัยน้องยังมีชีวิตอยู่



           จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องกานต์ เด็กชายวัย 6 ขวบ หายตัวไปจากบ้าน 2 คืน ก่อนจะพบศพอยู่ในสวนยางห่างจากบ้าน 200 เมตร ร่างเหลือเพียงท่อนบน ส่วนท่อนล่างช่วงเอว-ท่อนขาหายไป เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี โดยครูของน้องเผยว่า หลังน้องกานต์เสียชีวิต มีคนโทร. มาถามเรื่องเงินประกันอุบัติเหตุ ซึ่งประกันตัวนี้ครูเป็นคนทำเรื่องให้น้อง 3 วัน ก่อนน้องเสียชีวิต โดยแจ้งกับอาน้องว่า หากน้องเสียชีวิตประกันจะจ่าย 100,000 บาท หากถูกฆาตกรรมประกันจะจ่าย 50,000 บาท

           อ่านข่าว : เผยชีวิต น้องกานต์ มีแค่ตุ๊กตากับหมาเป็นเพื่อน - แม่เศร้า อยากรับลูกมาเลี้ยง แต่สามีไม่ยอม

           วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หลังครูออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ทำให้มีคนตั้งข้อสังเกตและสงสัยว่าอาจเป็นคนใกล้ชิดที่ทำให้น้องเสียชีวิต อาจเป็นการฆ่าเอาเงินประกันชีวิตหรือเปล่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยังไม่ตัดประเด็นนี้ทิ้ง


             นอกจากนี้ยังมีการเผยคลิปวิดีโอที่น้องอาร์ม ลูกชายเจ้านายของอาน้องกานต์ ถามน้องกานต์ ว่า มาเล่นในสวนถ้าเจองูจะทำอย่างไร ซึ่งน้องกานต์ไม่ตอบ แต่ถามกลับมาว่า พี่อาร์มจะถ่ายทำไม พร้อมหัวเราะ โดย น้องอาร์ม เผยว่า คลิปนี้ถ่ายไว้ก่อนหน้าน้องเสียชีวิต ประมาณปลายเดือนมิถุนายน ที่สวนมังคุดหลังบ้าน และยืนยันว่า น้องกานต์เป็นเด็กร่าเริง ถ้ามีคนเล่นพูดคุยด้วยเขาก็จะยิ้มแย้ม แต่ก็ยอมรับว่าตนมักเห็นน้องเดินเล่นเพียงลำพังในสวน

ฆ่าเอาเงินประกันชีวิต


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี, ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. มุ่งสอบฆ่าเอาเงินประกันชีวิต น้องกานต์ - คนแถวบ้านเผยเห็นอยู่คนเดียวประจำ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:22:30 37,867 อ่าน
TOP