x close

ไมเคิล เวลส์ช รับผิดอารมณ์ร้อนจนตบหน้าเด็กปั๊มหญิง พร้อมจ่ายเงินเยียวยา - ทำขวัญ


          ไมเคิล เวลส์ช ดาราคิวบู๊ชื่อดังตบหน้าเด็กปั๊มหญิง ยอมรับผิดที่อารมณ์ร้อน พร้อมรับผิดชอบค่าเยียวยาและให้เงินทำขวัญ ส่วนผู้บาดเจ็บ ยอมรับกังวลหูอื้อ กลัวรักษาไม่หาย

ไมเคิล เวลส์ช

          จากกรณีที่มีดาราคิวบู๊ชื่อดัง ตบหน้าเด็กปั๊มหญิงจนเลือดออกในหู เนื่องจากไม่พอใจที่ให้บริการเติมน้ำมันช้า และมีการปิดฝาถังน้ำมันเสียงดัง จึงตีความว่าไม่พอใจ จนลงมือก่อเหตุในที่สุด

          อ่านข่าว : ดาราชายคิวบู๊ชื่อดัง เลือดร้อนนอกจอ ตบเด็กปั๊มเลือดออกในหู ฉุนบริการช้า - ปิดฝาดัง

ดาราคิวบู๊ ตบเด็กปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายไมเคิล เวลส์ช ส่วนผู้หญิงนั้นคือภรรยา มักมาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าวอยู่เสมอ แต่เบื้องต้น ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเอาไว้ก่อน ต้องรอผลการวินิจฉัยของผู้เสียหายอีกครั้ง หากมีอะไรที่รุนแรงก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม

ดาราคิวบู๊ ตบเด็กปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่ ช่อง 3 รายงานว่า ไมเคิล เวลส์ช ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุเกิดจากการสื่อสารผิดพลาด อีกทั้งอารมณ์ตัวเอง จึงทำให้ขาดสติและก่อเหตุขึ้น ทั้งนี้ ตนได้พูดคุยกับผู้เสียหายและพร้อมขอโทษ ให้เงินเยียวยาเพื่อรับผิดชอบ ทั้งหมดเกิดจากการพูดคุยที่ไม่เข้าใจกันและใช้อารมณ์ทั้งคู่

ดาราคิวบู๊ ตบเด็กปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          ทั้งนี้ ขอโทษกับทุก ๆ คนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าใช้อารมณ์นำสติจนเกิดเรื่อง พร้อมให้เงินค่ารักษาอีกฝ่าย และให้เงินทำขวัญ

          ส่วนผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่า ได้คุยกับดาราแล้ว และพร้อมจะเรียกเงินทำขวัญ แต่ยอมรับว่า กังวลกับเรื่องหูอยู่ที่มีเสียงอื้อ ๆ กลัวรักษาไม่หาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล เวลส์ช รับผิดอารมณ์ร้อนจนตบหน้าเด็กปั๊มหญิง พร้อมจ่ายเงินเยียวยา - ทำขวัญ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:55:32 57,011 อ่าน
TOP