x close

ปารีณา ซัด เยาวชนปลดแอก เป็นม็อบจ้าง - ท้า ธนาธร สาบาน ถ้าโกหกขอให้แม่ติดคุก

 

             เอ๋ ปารีณา โพสต์ซัดเยาวชนปลดแอก ชี้เป็นม็อบจ้าง ท้า ธนาธร สาบาน เชื่ออยู่เบื้องหลังการชุมนุม ลั่นถ้าโกหกขอให้แม่ติดคุก บ้านเมืองไม่สงบ เพราะไอ้หัวโจกตัวดี


             จากกรณีที่มีประชาชนมาชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ก่อนที่จะประกาศยุติการชุมนุมไปในคืนเดียวกัน

             วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่มีประชาชนมาชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ซึ่งผู้ที่จัดการชุมนุมคือ กลุ่มเยาวชนปลดแอก และกลุ่มสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (อ่านข่าว : คลิก

             โดย น.ส.ปารีณา ระบุถึงข้อเรียกร้องของผู้ชุมนุม ดังนี้ เรียกร้องให้ยุบสภา ทั้งที่อีก 2 ปีครึ่ง ก็จะมีการเลือกตั้งแล้ว เรื่องคุกคามประชาชนนั้นก็ไม่มี ถ้ามีให้นำหลักฐานมาให้ดู ที่แน่ ๆ คือภาพนักเรียน นักศึกษา กศน. นักศึกษาสูงวัยทั้งนั้น ฝากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองด้วย ม็อบนี้คือม็อบจ้าง อ้างว่าเป็นนักประชาธิปไตย แต่ไม่ยอมรับการเลือกตั้ง นักประชาธิปไตย หรือว่า.. สูงวัยว่าง ถูกจ้าง !!! มา

ปารีณา  ธนาธร

ปารีณา  ธนาธร

             นอกจากนี้ยังมีการโยงไปถึง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โดยระบุว่า นายธนาธรปฏิเสธไม่อยู่เบื้องหลังม็อบ อมวัดมาพูดด้วย ขอท้านายธนาธรไปสาบานว่าไม่ได้อยู่หลังม็อบ ถ้าโกหกขอให้แม่นายธนาธรติดคุก เพราะออกโฉนดในที่ป่าสงวนแห่งชาติ บ้านเมืองไม่สงบ เพราะไอ้หัวโจกตัวดีนั่งอยู่ในห้องแอร์ตึกไทยซัมมิท สุดท้ายขอเรียกร้องให้นายธนาธรรับผิดชอบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ

ปารีณา  ธนาธร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ซัด เยาวชนปลดแอก เป็นม็อบจ้าง - ท้า ธนาธร สาบาน ถ้าโกหกขอให้แม่ติดคุก อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:39:44 15,681 อ่าน
TOP