x close

แฉ ครูพละเคยข่มขืนเด็ก ป.5 มีแบ็กดีเลยรอด แต่ทำภารโรงโดนไล่ออกเพราะรู้มากไป


          ครูพละ เคยข่มขืนเด็ก ป.5 มาแล้ว แต่มีแบ็กดีเลยรอด ส่วนภารโรงกลับถูกไล่ออกเพราะรู้มากไป ล่าสุดโพสต์ขอบคุณ ผอ. ที่ช่วยเหลือ

ข่าวครูข่มขืนนักเรียน

          จากกรณีที่มีนักเรียน ป.6 จ.บุรีรัมย์ ถูกครูพละข่มขืน ซ้ำยังซื้อยาคุมฉุกเฉินให้กิน และขู่อย่าบอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าทั้งครอบครัว สุดท้ายก็ถูกตำรวจจับ แต่คดีกลับไม่คืบ

          อ่านข่าว : ครูพละโฉด ข่มขืนเด็ก ป.6 ซ้ำให้กินยาคุมฉุกเฉิน ขู่ฟ่อ ๆ ถ้าบอกใครจะฆ่าล้างโคตร

ข่าวครูข่มขืนนักเรียน

          ล่าสุด วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า อดีตภารโรง เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นภารโรงที่โรงเรียนดังกล่าวมานานกว่า 10 ปี 6 เดือน ไม่เคยมีปัญหา แต่เมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา ตนถูกผู้อำนวยการโรงเรียนเลิกจ้างจากการเป็นภารโรง โดยอ้างว่าไม่มีงบประมาณจ้าง ทั้งที่ทำงานตามคำสั่งปกติ เชื่อว่าน่าจะมาจากที่ตนรู้เรื่องภายในมากเกินไป

ข่าวครูข่มขืนนักเรียน

          โดยในช่วงหลังตนรู้เรื่องราวหลายเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะครูบอย ที่เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกับกับเด็กชั้น ป.5 มาแล้ว มีการแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง แต่ก็สามารถรอดมาได้ โดยไม่ได้รับโทษใด ๆ กระทั่งมาก่อเหตุกับเด็ก ป.6 อีกครั้ง
 
          ส่วนความเคลื่อนไหวของครูบอย ได้มีการโพสต์ข้อความลงบนเฟชบุ๊กของตัวเอง ระบุว่า "ขอบคุณท่าน ผอ. มากนะครับที่ช่วยเหลือผมมาโดยตลอด และก็ขอบคุณคณะครูบางส่วนที่แนะนำช่วยเหลือหลาย ๆ เรื่อง ผมจะไม่ลืมพระคุณนี้เลย ผมจะจดจำคำว่า เรารัก........ ตลอดไป"
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ครูพละเคยข่มขืนเด็ก ป.5 มีแบ็กดีเลยรอด แต่ทำภารโรงโดนไล่ออกเพราะรู้มากไป อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:16:45 16,989 อ่าน
TOP