x close

ตร. ไม่เอาไว้ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก แก๊งอันธพาล บุกทำร้ายหมอ-ล้างแค้นอริ ถึงในห้องฉุกเฉิน


         ตั้ง 3 ข้อหาหนักแก๊งวัยรุ่นอันธพาลพระประแดง บุกทำร้ายหมอ-พยาบาล ถึงในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล เหตุไม่พอใจช่วยชีวิตเพื่อนร่วมแก๊งไม่ได้ ล่าสุดตำรวจตามรวบแล้ว 11 ราย

ข่าวแก๊งวัยรุ่นบุกทำร้ายหมอ

         จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นนับสิบราย บุกทำร้ายคู่อริถึงห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลย่านพระประแดง แม้กระทั่งหมอยังถูกทำร้ายร่างกาย เพราะรักษาพรรคพวกตัวเองให้รอดชีวิตไม่ได้ จนโดนประณามหยามเหยียดกันทั้งแผ่นดิน ขณะที่ นพ.รังษี ธีรศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ก็ได้ออกมายืนยันว่าจะดำเนินการเอาเรื่อง กับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวให้ถึงที่สุด พร้อมสั่งเพิ่มความปลอดภัยในพื้นที่โรงพยาบาลเพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก

         อ่านข่าว : โรงพยาบาล ลั่น เอาเรื่องแก๊งโจ๋ไม่ยอมแน่ ล่าสุดจับตัวได้แล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน

ข่าวแก๊งวัยรุ่นบุกทำร้ายหมอ
ภาพจาก ช่อง 3

         ล่าสุดวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มคู่กรณีทั้งสองกลุ่มได้นัดเคลียร์ปัญหากัน แต่ตกลงกันไม่ได้จึงเกิดการทะเลาะวิวาท ชุลมุนต่อสู้กัน ทำให้มีได้รับบาดเจ็บ 3 คน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ (ซึ่งต่อมาถึงแก่ความตาย) และ อีกสองราย ถูกส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย และ โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์

         ต่อมาเวลาประมาณ 20.30 น. กลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ประมาณ 15-20 คน เกิดความไม่พอใจและรู้ว่ากลุ่มคู่อีกฝ่ายได้มารักษาตัวที่ โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย จึงยกพวกกันมาล้างแค้น โดยใช้ไม้ เก้าอี้ ทำร้ายกลุ่มเพื่อนที่มาดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บและอุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลเมืองปู้เจ้าสมิงพรายได้รับความเสียหายแล้วหลบหนีไป

ข่าวแก๊งวัยรุ่นบุกทำร้ายหมอ
ภาพจาก ช่อง 3

         โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และพิสูจน์ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีกับทั้งสองกลุ่มในความผิดฐานร่วมกันชุลมุนต่อสู้กัน เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และดำเนินคดีกับกลุ่มที่ยกพวกมาทำร้ายภายในโรงพยาบาล ในความผิดฐาน ร่วมกันบุกรุกสถานพยาบาลในยามวิกาล, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

ข่าวแก๊งวัยรุ่นบุกทำร้ายหมอ

         ขณะเดียวกัน อมรินทร์ ทีวี ได้รายงานว่าเมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ นำโดย พ.ต.ท. สุเมธ สาลี สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงใต้ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาคดีดังกล่าวที่บ้านพักภายในซอยวัดมหาวงษ์ ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยสามารถคุมตัวผู้ต้องหามาทั้งหมด 11 รายโดยมีทั้งชายและหญิง

         โดย 3 ใน 11 เป็นผู้ต้องหารายสำคัญ ที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินทั้งสองโรงพยาบาล ประกอบด้วย นายภาณุวัฒน์ สุขแย้ม หรือ "กั๊ก" ผู้ต้องหาที่ลงมือชกต่อยแพทย์หญิงและบุรุษพยาบาล นายนิพล วันชม หรือ "มิน" อายุ 23 ปี ก่อเหตุชกต่อยแพทย์หญิง นายกานต์ แสงชัย หรือ "ออม" อายุ 21 ปี ก่อเหตุชกต่อยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือเป็นผู้ร่วมก่อเหตุ

ข่าวแก๊งวัยรุ่นบุกทำร้ายหมอ
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวแก๊งวัยรุ่นบุกทำร้ายหมอ
ภาพจาก ช่อง 3

ข่าวแก๊งวัยรุ่นบุกทำร้ายหมอ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ไม่เอาไว้ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก แก๊งอันธพาล บุกทำร้ายหมอ-ล้างแค้นอริ ถึงในห้องฉุกเฉิน อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:28:48 21,157 อ่าน
TOP