x close

เผยเหตุการณ์ก่อน หมอถูกเพื่อนคนไข้ทำร้าย ทั้งที่พยายามช่วยสุดชีวิต จิตใจย่ำแย่หนัก

 
               เพื่อนหมอถูกวัยรุ่นทำร้ายกลางโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ เผยเหตุการณ์ก่อนเกิดเรื่อง หมอพยายามช่วย แต่คลำไม่เจอชีพจรตั้งแต่มาถึง ออกไปแจ้งญาติกลับเจอทำร้าย

              หลังจากที่เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝั่งทะเลาะวิวาทกัน ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งฝั่งที่ไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หมดสติตั้งแต่ก่อนถึงมือหมอ แต่ทางวัยรุ่นไม่พอใจ กลับชกหมอจนได้รับบาดเจ็บ

              อ่านข่าว : โจ๋พระประแดงตีกันยับในห้องฉุกเฉิน หมอโดนซัดด้วย ฐานรักษาชีวิตเพื่อนไม่ได้

              วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก Infectious ง่ายนิดเดียว ได้เผยข้อความจากเพื่อนของคุณหมอที่ถูกทำร้ายร่างกาย ว่า รู้สึกไม่สบายใจหลังเห็นคนพูดว่าหมอรักษาช้า ซึ่งจริง ๆ แล้วหมอมีประสบการณ์มานานเป็นสิบปีแล้ว ไม่ใช่หมอจบใหม่ ในวันเกิดเหตุนั้นพอคนไข้มาถึงก็คลำหาชีพจร (pules) ไม่ได้แล้ว จึงรีบปั๊มหัวใจและใส่ tube ใส่ ICD ทันที

วัยรุ่นตีกัน

              แต่แผลโดนจุดสำคัญ เลือดออกจาก ICD เป็นพัน ปั๊มไปนานกว่า 50 นาที ไม่ขึ้น ก็ต้องออกไปคุยกับญาติ แต่เพื่อนผู้ป่วยไม่พอใจหาว่าไปบอกว่าเพื่อนเขาตายก่อนมาถึงโรงพยาบาล เลยเข้ามาต่อย โชคดีที่หมอหลบทัน ไม่งั้นไหปลาร้าคงหัก

              ทั้งนี้ ในส่วนของสภาพร่างกายไม่เป็นอะไรมาก แค่ฟกช้ำ แต่สภาพจิตใจบอบช้ำมาก หวาดกลัว ไม่อยากพูดหรือนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา

วัยรุ่นตีกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุการณ์ก่อน หมอถูกเพื่อนคนไข้ทำร้าย ทั้งที่พยายามช่วยสุดชีวิต จิตใจย่ำแย่หนัก อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:02:35 8,339 อ่าน
TOP